Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2020

Ý tưởng thiết kế tủ kệ phòng khách giảm thiểu sự lộn xộn

Những nơi sành điệu để sắp xếp những vật dụng của bạn là rất quan trọng trong phòng khách. Dù lớn hay nhỏ, lạ mắt hay giản dị, phòng khách có thể là không gian lớn và chung nhất trong ngôi nhà, đó là nơi bạn tiếp đãi khách, vì vậy nó phải tạo ấn tượng tốt. Điều đó có nghĩa là sự bừa bộn là không nên có. Vì vậy, hãy đọc những ý tưởng thiết kế tủ kệ phòng khách thông minh để có được ý tưởng tuyệt vời nhất.

Những ý tưởng thiết kế tủ kệ phòng khách

Lựa chọn cho thiết kế tủ kệ đa nhiệm
Trong phòng khách này được thiết kế bởi Emily Henderson, chiếc bàn bên bằng gang mỏng đôi như một vật được để đọc và lưu trữ tài liệu. Đồ nội thất phục vụ nhiệm vụ kép như thế này là hoàn hảo cho phòng khách nhỏ hơn và không gian tối giản.
Thiết kế tủ kệ cho tường
Đơn vị tường từ sàn đến trần sẽ loại bỏ sự lộn xộn dư thừa từ các bề mặt và bàn có thể sử dụng của bạn trong phòng khách. Điều này rõ ràng là tốt cho các lý do, ví dụ như chức năng (như có một nơi để đặt ly cocktail của bạn), nhưng nó cũng nằm ở trên tường. Thiết kế tủ kệ này rất tinh vi và rộng rãi, đồng thời cung cấp một nơi khác để trưng bày các đồ vật trang trí.
Xem xét nội bộ
Nếu bạn có một tấn sách, thiết kế tủ kệ tích hợp sẽ là người bạn tốt nhất của bạn. Trong phòng khách được thiết kế này, các kệ sơn màu đen và bức tường tạo điểm nhấn trên lò sưởi tạo cảm giác vừa rộng rãi vừa thân mật.
Lắp đặt kệ nổi
Thiết kế tủ kệ nổi đủ dễ dàng để tự cài đặt nhưng chúng có thể làm cho toàn bộ không gian trông bóng bẩy và tinh tế hơn. Chủ nhà đã lấp đầy hai cuốn sách này bằng những cuốn sách và bình hoa, thêm kích thước và khen ngợi những bức nghệ thuật treo tường.
>>>>>>>>> Thi công showroom

Tại sao bạn nên tìm đến chúng tôi để có một ý tưởng thiết kế tủ kệ đẹp

Thiết kế sáng tạo, sử dụng nguyên liệu truyền thống, tạo ra các sản phẩm chất lượng. Chúng tôi không ngừng phát triển, để có thể mang lại những sản phẩm, những thiết kế thiết thực nhất giúp bạn thoải mái nhất trong ngôi nhà của mình. Bên cạnh đầu tư cho phát triển sản phẩm, website http://noithatphodep.com.vn/ cũng được đầu tư phát triển nhằm có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét