Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Cách thiết kế cửa hàng bán lẻ khiến mọi người mua sản phẩm của bạn

Bán lẻ đã xuất hiện từ lâu - và một điều chúng tôi biết là có nhiều cách tiếp cận khác nhau khi nói đến thiết kế bán lẻ và thiết lập bố cục cửa hàng của bạn. Tuy nhiên, cũng có một số chiến lược thiết kế cửa hàng phổ biến mà tất cả các nhà bán lẻ có thể sử dụng dẫn đến doanh số cao hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Các yếu tố khi thiết kế cửa hàng

Nhập ngưỡng
Ngưỡng, thiết kế bán lẻ | Shopify Retail / Khu vực ngưỡng, còn được gọi là "vùng giải nén", là không gian đầu tiên mà khách hàng tiềm năng bước vào khi họ bước vào thiết kế cửa hàng của bạn. Nó thường bao gồm không gian có giá trị năm đến mười lăm feet đầu tiên, tùy thuộc vào kích thước tổng thể của cửa hàng của bạn. Đó cũng là không gian nơi khách hàng của bạn thực hiện chuyển đổi từ thế giới bên ngoài và trải nghiệm đầu tiên những gì bạn cung cấp.
Tại thời điểm này, người mua hàng cũng đưa ra những đánh giá quan trọng như cửa hàng của bạn rẻ hay đắt như thế nào và phối hợp tốt ánh sáng, đồ đạc, màn hình và màu sắc của bạn. Vì chúng ở chế độ chuyển tiếp, khách hàng có nhiều khả năng bỏ lỡ bất kỳ sản phẩm, biển hiệu hoặc xe đẩy nào bạn đặt ở đó.


Sau đó, sang phải
Đó là một thực tế nổi tiếng trong cộng đồng bán lẻ rằng ở Bắc Mỹ, 90% người tiêu dùng rẽ phải một cách vô thức khi bước vào một cửa hàng. Bức tường đầu tiên họ nhìn thấy thường được gọi là "bức tường năng lượng", hoạt động như một phương tiện ấn tượng đầu tiên có tác động cao đối với hàng hóa của bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn cung cấp cho nó thêm sự chú ý đặc biệt về những gì bạn chọn để hiển thị và cách bạn hiển thị nó.
Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn thu hút sự chú ý của khách hàng với các sản phẩm bạn trưng bày, cho dù đó là mặt hàng mới hay theo mùa, sản phẩm có lợi nhuận cao hoặc có nhu cầu cao hoặc là nơi để kể câu chuyện về sản phẩm của bạn.
Tiến về phía trước với cách thiết kế cửa hàng của bạn

Có một cuộc dạo chơi và xem các dấu hiệu trực quan hướng dẫn bạn hoặc khiến nhân viên, bạn bè hoặc gia đình của bạn làm điều tương tự và đưa ra phản hồi trung thực. Đừng quên quan sát khách hàng của bạn và xem những gì họ bị thu hút, những gì họ tránh và cách họ di chuyển, sau đó khớp với thiết kế dự định của bạn. Nếu bạn giữ được sự kiên cường và giữ cho đôi mắt và đôi tai của bạn mở ra, bạn chắc chắn sẽ tạo ra một thiết kế cửa hàng mang lại lợi ích cho cả bạn và khách hàng của bạn.

Lưu ý khi cần thiết kế cửa hàng


Nội thất Phố Đẹp là đơn vị chuyên thiết kế cửa hàng, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, điện thoại. Thi công hoàn thiện nhanh đúng tiến độ, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. 100% khách hàng hài lòng. T/kế đến khi ưng ý nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét