Thứ Ba, 21 tháng 1, 2020

Những điều cần cân nhắc trong thiết kế nội thất văn phòng của bạn

Một văn phòng không chỉ là nơi bạn đi làm. Một thiết kế nội thất văn phòng nên là nơi truyền cảm hứng và động lực cho bạn. Nó nên là nơi hỗ trợ, đổi mới, trò chuyện, hợp tác. Một nơi mà bạn cảm thấy đủ thoải mái để sáng tạo. Thiết kế văn phòng tuyệt vời vượt xa các mối quan tâm thực tế và quan tâm đến tâm lý và tình cảm của những người sẽ sử dụng không gian đó.

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Thiết kế nội thất văn phòng phù hợp với văn hóa của bạn
Mỗi tổ chức có văn hóa độc đáo của riêng mình. Bạn có thể mô tả nó như ‘tính chất’ của thiết kế nội thất văn phòng đó. Thiết kế văn phòng tuyệt vời nhận ra và tôn vinh những yếu tố khiến bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Thường thì nó có những đặc điểm: đôi khi rất tinh tế, xác định các đặc điểm thu hút đối tác khách hàng và nhà cung cấp tốt nhất của bạn! Nó cũng là thứ thu hút và giữ chân nhân tài hàng đầu và giúp xây dựng tinh thần đồng đội trong tổ chức. Dành thời gian để làm việc với nhóm của bạn để xác định bằng từ ngữ và hình ảnh văn hóa của bạn trông như thế nào và cảm thấy như thế nào.

Quan sát các động thái văn phòng
Cách tốt nhất để tìm ra bố cục và thiết kế nội thất văn phòng tốt nhất là quan sát cách nhóm của bạn sử dụng không gian. Làm thế nào để họ tương tác? Đâu là điểm dừng trong luồng di chuyển? Đâu là những trở ngại cho sự hợp tác? Đang làm việc gì? Đây là gì? Cãi vã phổ biến trong nhân viên là gì? Quan sát với các yếu tố này trong một hoặc hai tuần sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc mà bạn có thể không đạt được. Đôi khi chúng ta nhìn thấy mọi thứ một cách thường xuyên mà không thực sự ‘nhìn’ thấy chúng.
Mức năng suất bị ảnh hưởng trực tiếp bởi thiết kế nội thất văn phòng.
Thiết kế văn phòng tác động đến năng suất tới 20%. Cách các nhân viên cảm nhận và nhận thức về môi trường làm việc được phản ánh qua mức độ họ có thể làm việc trong đó. Các bố trí vật lý, tâm lý, đồ nội thất và thiết bị phát huy tác dụng tâm lý được biểu hiện bằng mức năng suất.
Tìm hiểu về Tủ hồ sơ văn phòng  

Thiết kế nội thất văn phòng ở TPHCM       

Chúng tôi hy vọng rằng những lời khuyên này sẽ giúp khơi dậy trí tưởng tượng của bạn khi bạn nghĩ về thiết kế nội thất văn phòng của bạn. Chúng tôi đã chỉ ra một vài yếu tố quan trọng ở đây, có rất nhiều bạn có thể muốn xem xét. Hãy nhớ rằng chúng tôi ở đây để giúp bạn có lời khuyên và đề xuất khi bạn muốn thay đổi thiết kế nội thất văn phòng của mình
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét