Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Chọn thiết kế tủ kệ cửa hàng bán lẻ: Điều gì đầu tiên?

Quản lý cửa hàng bán lẻ có nghĩa là bạn rất quen thuộc với trạng thái thay đổi liên tục - luôn có màn hình được cập nhật hoặc di chuyển hàng tuần hoặc hàng tháng. Khi nói đến kệ cửa hàng bán lẻ, có rất nhiều lĩnh vực để xem xét, bao gồm các tùy chọn thiết kế, loại thiết kế tủ kệ, làm thế nào để tăng doanh số và kệ lưu trữ. Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần biết, cho dù bạn bắt đầu từ đầu hoặc thiết kế lại thiết kế cửa hàng hiện tại.

Chọn thiết kế tủ kệ cửa hàng bán lẻ: Điều gì đầu tiên?

Khi bạn chuẩn bị lắp đặt thiết kế tủ kệ cho cửa hàng bán lẻ của mình, bạn nên cân nhắc điều gì trước tiên? Ngân sách là một yếu tố chính và cuối cùng là cái để đánh giá trước khi bạn đưa ra bất kỳ quyết định nào khác. Các chi phí có thể bao gồm tiền thuê nhà, tiện ích, thanh toán của nhà cung cấp, và tất nhiên, các đơn vị thiết kế tủ kệ.
Tạo một ngân sách cho việc lên thiết kế tủ kệ ngay từ đầu là rất quan trọng bởi vì nếu bạn đợi đến sau này, bạn có thể hết tiền hoặc bạn có thể không có đủ đồ đạc trong kệ.
Có một số loại giá bán lẻ để xem xét trong ngân sách của bạn, bao gồm:
Tùy chọn kệ phổ biến và linh hoạt nhất, nó không chỉ chứa hàng hóa mà còn có thể hữu ích cho việc xác định bố cục cửa hàng. Mặt bàn và giá đỡ bàn - Các vật cố định như giỏ và giá đỡ cho mặt bàn sẽ hữu ích cho việc mua hàng vào phút cuối. Thiết bị hiển thị trên bàn - Những đồ đạc này cho phép bạn làm nổi bật các mặt hàng đặc biệt, cho dù đó là theo mùa hay chỉ đơn giản là một mặt hàng có khối lượng lớn.
Hãy nhớ rằng bố cục của cửa hàng của bạn phải được phát triển liên tục - vì vậy, đó là một ý tưởng tốt để lên kế hoạch cho một bố cục đầy đủ với tất cả những điều trên, nhưng bạn cũng có thể cấu hình lại khi thời gian trôi qua.
Thiết kế tủ kệ sáng tạo cho màn hình bán lẻ
Ngoài hậu cần của việc lựa chọn kệ bán lẻ có ý nghĩa nhất cho cửa hàng và các mặt hàng của bạn, kệ sáng tạo sẽ thu hút khách hàng của bạn và làm cho hàng hóa của bạn trông thậm chí còn tốt hơn.
Có thể bạn quan tâm cách thiết kế nội thất khách sạn sang trọng

Bạn có thể tìm thấy cảm hứng thiết kế tủ kệ ở đâu?

Tìm kiếm trực tuyến - Internet có rất nhiều thông tin và ý tưởng.
Pinterest - Nhiều ý tưởng sáng tạo
Xem lại thiết kế bán lẻ hoặc blog bán hàng trực quan
Nhìn vào blog và phương tiện truyền thông xã hội
Ghé thăm các cửa hàng trực tiếp - ở đó, không có cách nào tốt hơn để có ý tưởng hơn là ghé thăm các cửa hàng thiết kế tủ kệ khác.
Gọi ngay : 0917 440 784 để nhận tư vấn miễn phí và báo giá trong vòng 24h.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)
Cùng tìm hiểu cách thi công nội thất gian hàng ấn tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét