Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Thi công showroom thời trang

Việc thi công showroom thời trang có xu hướng trở nên không rõ ràng, vì vậy hãy để rõ ràng trước tiên. Một phòng trưng bày thời trang thường có thể được sử dụng trong ba loại: như một cửa hàng nhà máy, như một bảo tàng hàng hóa mẫu đặc biệt hoặc như một cửa hàng may đo, nơi có thể diễn ra các buổi thuyết trình và trình diễn thời trang riêng. Vì vậy, thiết kế và bố trí nội thất sẽ phụ thuộc vào loại phòng trưng bày mà bạn muốn đi.

Ba loại thi công showroom cơ bản

a. Cửa hàng nhà máy: Đây là loại thi công showroom thời trang cần được tạo ra để trưng bày các bộ sưu tập quần áo lớn. Họ không chỉ bán các mặt hàng bị lỗi nhẹ ở mức giá thấp hơn ở đây, mà còn là nơi người mua có thể đến và mua hàng bán buôn cho các bộ sưu tập khác nhau.
Tùy thuộc vào quy mô của thương hiệu, thi công showroom có thể khác nhau. Ví dụ, các thương hiệu lớn hơn như Gucci và Prada có xu hướng có sẵn một số mô hình có thể thử mọi thứ cho khách hàng xem qua. Vì vậy, nếu bạn thiết kế một công ty cho một công ty lớn hơn, bạn sẽ phải thiết kế nhiều khu vực ngồi độc quyền cho khách hàng với các phòng thử ẩn, nơi các mô hình có thể thay đổi trong và ngoài hàng hóa.

b. Thi công showroom mẫu: Phòng trưng bày mẫu tương đối nhỏ hơn và độc quyền hơn, nơi khách hàng chỉ có thể xem bộ sưu tập, đặt hàng và chờ đợi nó được sản xuất cho họ. Kiểu thiết kế nội thất showroom này là tất cả về tiếp thị sản phẩm, vì vậy hãy chắc chắn rằng màn hình là tâm điểm. Hơn nữa, trải nghiệm của khách hàng cần phải tương tác, vì vậy hãy thiết kế một lộ trình lưu thông khiến khách hàng phải đối mặt với các sản phẩm khác nhau. Bạn có thể sử dụng ánh sáng để tăng vẻ đẹp của hàng hóa và thiết kế những bệ sáng tạo để làm nổi bật chúng.


c. Thi công showroom may: Đây là những thứ khá hiếm và chủ yếu được sử dụng cho lông thú, giày, túi xách và váy. Loại phòng trưng bày này là nơi các nhà sản xuất nhỏ trình bày và mô hình hóa công việc của họ. Vì vậy, bạn có thể thiết kế nội thất của loại phòng trưng bày thời trang cụ thể này bằng cách làm nổi bật màn hình một lần nữa bởi vì đây là nơi họ làm mọi thứ để đặt hàng. Bạn cũng có thể thiết kế một khu vực thử tùy chỉnh và một đường băng nhỏ với trọng tâm chính là ánh sáng sáng tạo và có tác động để làm nổi bật cả sản phẩm và mô hình.

Ý tưởng thi công showroom


Tất cả những điều này có một số khía cạnh độc đáo, nhưng khái niệm về thương hiệu, truyền thông và tiếp thị luôn giữ nguyên, không có vấn đề gì. Vì vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch thi công showroom bất kỳ loại phòng trưng bày nào, hãy nhớ tham khảo ý kiến ​​của chúng tôi – Nội thất Phố Đẹp. Chúng tôi có thể chia sẻ kinh nghiệm và những lời khuyên quan trọng để hỗ trợ liên doanh của bạn.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét