Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Xu hướng thiết kế văn phòng làm việc hot nhất năm 2019

Ngày càng có nhiều công ty kết hợp các yếu tố này vào thiết kế văn phòng làm việc của họ, theo các chuyên gia. Không có quy tắc thiết lập để thiết kế văn phòng làm việc đẹp. Nhưng một số tính năng - nhiều tính năng có thể được tìm thấy trong số những người chiến thắng của Văn phòng tuyệt vời nhất thế giới năm nay - đã nổi lên như một chỉ dẫn về những gì tạo nên một văn phòng tuyệt vời vào năm 2019.

Xu hướng thiết kế văn phòng làm việc

1. Kết hợp cũ và mới

Brooks Atwood, giám đốc thiết kế văn phòng làm việc của công ty kiến trúc OfficeUntitle cho biết, các văn phòng sẵn sàng hoạt động, gọi là "hộp vani" theo cách nói thiết kế - đã hết. Phổ biến hơn là các văn phòng can đảm giữ của không gian ban đầu, và sau đó phủ chúng bằng các yếu tố làm cho nó vừa hiện đại vừa phù hợp với tính cách của công ty. "Đó là một cơ hội đáng kinh ngạc cho không chỉ bảo tồn lịch sử, mà còn tái sử dụng thích ứng," Atwood nói. Portland, Oregon, văn phòng của nền tảng fintech Expensify được đặt trong Ngân hàng Quốc gia Đầu tiên 100 tuổi. Không thể phủ nhận rằng đó là một văn phòng thế kỷ 21, nhưng nhiều yếu tố thiết kế ban đầu vẫn còn nguyên vẹn.


2. Chỗ ngồi linh hoạt

Đầu tiên là các thiết kế văn phòng làm việc có kế hoạch mở. Sau đó là sự hồi sinh cho các văn phòng có kế hoạch mở. Bây giờ các công ty đang thử nghiệm một ý tưởng mới lạ: Hãy để nhân viên chọn loại chỗ ngồi họ thích. Các công ty đang trở nên linh hoạt hơn với các chính sách chỗ ngồi của họ, Christian Robert, người đồng sáng lập OfficeUntitle, và đang thiết kế văn phòng của họ với ý nghĩ đó. Một số lượng nhỏ nhưng đang gia tăng đang loại bỏ hoàn toàn chỗ ngồi được chỉ định, cho phép nhân viên chọn chỗ ngồi của họ vào bất kỳ ngày nào. Trong trụ sở của công ty tiếp thị Thụy Sĩ Digital Luxury Group, công nhân có bàn làm việc riêng nhưng có thể thiết lập cửa hàng trong các ngóc ngách riêng tư, trên ghế thoải mái hoặc trên bàn cao kiểu quán cà phê.

3. Phòng hội thảo thiết kế văn phòng làm việcthậm chí thông minh hơn

Công nghệ mới đã nâng cấp các phòng hội thảo cho thời đại kỹ thuật số, nhưng việc tìm ra cách sử dụng các tính năng đó thực sự có thể gây rắc rối cho công nhân. Giờ đây, trí tuệ nhân tạo đang làm cho việc sử dụng công nghệ đó trở nên liền mạch hơn. Theo David Galullo, CEO của công ty thiết kế Rapt Studio, các công ty đang cài đặt hệ thống A / V và ánh sáng mới có thể sử dụng Bluetooth để phát hiện khi một nhân viên nào đó bước vào phòng và điều chỉnh nó theo cài đặt mong muốn. Đã qua rồi những ngày dành 10 phút đầu tiên của cuộc họp dò dẫm với máy chiếu hoặc thiết lập cuộc gọi hội nghị. "Nó cho phép lớp phủ kỹ thuật số đó nâng cao trải nghiệm", ông nói, "không phải là rào cản đối với nó."

Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc từ Nội thất Phố Đẹp


Nhiều năm kinh nghiệm và hơn 1000 dự án Nội thất Phố Đẹp trở thành một trong những công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín hàng đầu tại Việt Nam và phục vụ khách hàng là những công ty đa quốc hàng đầu. Chúng tôi đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ với một văn phòng đẹp, sáng tạo, có hiệu quả cao về ngân sách. Chúng tôi đem lại dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp với ý tưởng độc đáo & mới lạ.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét