Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Đổi mới khái niệm thiết kế showroom với cảm hứng từ thiết kế Hollywood

Không gian sang trọng, gợi cảm khác xa với các khái niệm thông thường của một thiết kế showroom cung cấp đồ đá. Được tưởng tượng như một thánh địa nội thất nhập vai được sử dụng như một thiên đường sáng tạo cho các kiến ​trúc sư, nhà thiết kế và những người mơ mộng, phòng showroom Artedomus làm mờ đi ranh giới giữa thương mại và đưa du khách vào cuộc hành trình bốn phần vào khả năng và tiềm năng của đá.

Đổi mới khái niệm thiết kế showroom với cảm hứng từ thiết kế Hollywood

Đầu tiên, trong khu vực tiếp tân, một bàn đá cẩm thạch Elba tùy chỉnh ấn tượng chào đón khách hàng đến trung tâm tràn ngập ánh sáng để kỷ niệm tòa nhà di sản Thiết kế Nghệ thuật Trang trí.

Thứ hai, các nhà thiết kế showroom tái tạo một cảnh quan đường phố Ý để dẫn du khách đến với Casa Artedomus, một nội thất gia đình đầy khát vọng và truyền cảm hứng, giới thiệu đồ nội thất độc quyền của công ty. Tiếp theo, đồ tắm Artedomus được đưa vào sân khấu trung tâm trong phòng trưng bày, lấy cảm hứng từ các bộ phim Hollywood để tạo ra những màn hình đẹp, có thể hoán đổi cho nhau. Các nhà thiết kế showroom đã khéo léo kết hợp bộ sưu tập đồ đá của công ty vào các màn hình tùy chỉnh và hiển thị các cột, tối đa hóa các lớp sản phẩm được trưng bày.

Cuối cùng, cuộc hành trình kết thúc với thư viện. Tái tạo một nghiên cứu của kiến trúc sư hoặc nhà thiết kế, thư viện đóng vai trò là nơi gặp gỡ của khách hàng và nhà thiết kế showroom nơi nhà bán lẻ phạm vi rộng rãi của gạch, khảm và gốm kiến ​​trúc được lưu trữ và hiển thị.

Theo The Stella Collective và Thomas Coward Studio, ưu tiên cao nhất của họ khi quản lý bộ sưu tập và thiết kế phòng trưng bày là dành cho các phạm vi cá nhân sự chú ý và tôn trọng mà họ xứng đáng nhận được - trong một bức thư tình dành cho Artedomus.


Tư vấn thiết kế showroom từ chúng tôi


Nội thất Phố Đẹp sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giỏi, giàu khả năng sáng tạo và đặc biệt là có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và dàn dựng gian hàng. Mỗi thiết kế gian hàng cho từng doanh nghiệp đều đảm bảo các yếu tố độc đáo, thẩm mỹ và làm nổi bật doanh nghiệp giữa vô vàn những gian hàng của các doanh nghiệp khác nhằm cá biệt hóa hình ảnh doanh nghiệp.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét