Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Những bước để biến nội thất chung cư đẹp của bạn thành phòng khách sạn 5 sao

Khi thiết kế phòng cho khách, các khách sạn phát triển bảng màu và sơ đồ phù hợp với chủ đề hoặc vị trí của khách sạn. Tương tự như vậy, bạn sẽ muốn phát triển một kế hoạch cho khu bảo tồn riêng tư nói lên nội tâm của bạn. Phòng ngủ thường là nơi ẩn náu hoặc "điểm giải nén" trong nhà; Không giống như một phòng khách sạn phải làm hài lòng nhiều người, phòng ngủ của bạn là nơi thực sự là của bạn và có thể là sự phản ánh sở thích và phong cách thiết kế của bạn. Dưới đây là những bước để biến nộithất chung cư đẹp của bạn thành phòng khách sạn 5 sao

biến nội thất chung cư đẹp của bạn thành phòng khách sạn 5 sao!

Không gian nội thất chung cư đẹp
Bạn có thể tạo các khu vực để ngủ (giường), đọc sách (ghế ngồi), F & B (nơi uống cà phê hoặc tủ lạnh mini), làm việc (bàn làm việc) và nơi chuẩn bị (bồn tắm và tủ quần áo). Bạn có thể thiết kế môi trường này với bất kỳ kích thước phòng. Bước đầu tiên là quyết định những hoạt động bạn muốn thực hiện (ngoài việc ngủ!) Và lên kế hoạch cho không gian phù hợp.

Chìa khóa để thoải mái
Xem lại phòng âm thanh, thông gió và điều khiển hệ thống. Nếu có thể, hãy thêm lớp cách nhiệt giữa các bức tường, lắp đặt tấm thảm nâng cấp, thêm bức tường vải với tấm tường bọc đệm hoặc trên đầu giường. Những bước này giúp tăng sự thoải mái cho nội thất chung cư đẹp. Ngoài ra, căn phòng cần được thông gió một cách chính xác. Lỗi thường gặp là lỗ thông hơi thổi qua giường. Đặt giường của bạn ra khỏi lỗ thông hơi và đảm bảo bạn có quyền truy cập vào không khí trong lành. Thêm loa âm tường tại các khu vực quan trọng cho hệ thống âm thanh và, nếu có thể, lò sưởi luôn là một tính năng hay trong một đêm tuyết lạnh cùng với giá treo khăn nóng trong phòng tắm của bạn. Cài đặt điều khiển chuyển đổi ba chiều ở đầu giường được đặt phía trên đầu giường để dễ dàng truy cập.


Thắp sáng
Trong phòng khách sạn hạng nhất, các kỹ thuật sau thường được sử dụng:
·         Công tắc ba chiều ở lối vào cho đèn ngủ
·         Đèn đóng mở tự động khi cửa được mở
·         Đèn đọc sách trên giường được điều khiển riêng
·         Ánh sáng dồi dào trong phòng tắm. Gương trang điểm sáng, đèn treo tường và đèn chiếu sáng trên bàn trang điểm, chiếu sáng trong khu vực bồn tắm, và chiếu sáng dưới bàn trang điểm cho đèn ngủ cho nội thất chung cư đẹp
·         Điều khiển mờ trên tất cả mọi thứ!
Kết hợp linh hoạt
Hãy suy nghĩ "đa dụng" cho nội thất chung cư đẹp
·         Kết hợp một bàn xoay để bạn có thể xem tivi (hoặc hoàng hôn) trong khi làm việc trên các báo cáo chi phí đó.
·         Sử dụng phòng chờ, ghế ngồi tích hợp hoặc hai ghế bọc nệm có đệm da.
·         Ottoman có thể được sử dụng để nghỉ chân mệt mỏi, như một bề mặt cho một trò chơi cờ, hoặc như một bề mặt ăn uống.
·         Thêm một chiếc gương phía trên bàn làm việc để bạn có thể sử dụng nó như một bàn trang điểm nếu một nửa tốt hơn của bạn có quyền kiểm soát phòng tắm!
Ánh sáng tự nhiên
Đảm bảo phương pháp điều trị treo rèm xếp chồng qua cửa sổ để tối đa hóa tầm nhìn. Bao gồm kiểm soát ánh nắng mặt trời như Mecco Shades. Đảm bảo rằng các tấm màn treo chồng lên nhau ít nhất 4 "ở giữa vẽ để có thể duy trì môi trường" mất điện "khi bạn muốn báo lại. Xếp các tấm màn với một lớp lót trên cùng, và, như một ý tưởng vượt trội, điều trị cửa sổ cơ giới với công tắc đóng / mở ở lối vào và đầu giường.


Quy trinh chuẩn bị tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất chung cư đẹp từ chúng tôi
Black a frame house with a porch

- Tiếp nhận hồ sơ (giấy xác nhận chủ quyền sử dụng,các yêu cầu của khách hàng, bản vẽ diện tích khu đất/ không gian cần thiết kế)
- Xác định quy mô xây dựng cho công trình.
- Xác định những yêu cầu sử dụng cho công trình cụ thể.
- Tìm hiểu khái quát về thể loại công trình chuẩn bị đầu tư.
- Tư vấn sơ bộ về ý tưởng bố trí mặt bằng chức năng sau khi khách  hàng cung cấp thông tin, yêu cầu.
- Báo giá sơ bộ từng bước (xin phép xây dựng,thiết kế hồ sơ thi công,thi công trọn gói).
- Sau khi thống nhất về ý tưởng , báo giá sơ bộ, công ty xây dựng sẽ sắp xếp lịch hẹn khách hàng để trình bày hồ sơ thiết kế sơ bộ bao gồm các mặt bằng bố trí,mặt đứng chính,phối cảnh mặt tiền công trình.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét