Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Xu hướng thiết kế văn phòng làm việc cho năm 2019

Khi ranh giới giữa công việc, gia đình và đời sống xã hội ngày càng mờ nhạt, cần có đề xuất hấp dẫn như thế nào để  thiết kế văn phòng làm việc mỗi ngày sẽ thu hút được tài năng mà doanh nghiệp của bạn khao khát.

Thiết kế văn phòng làm việc

Ngày nay, nơi làm việc của tất cả là về việc cung cấp một trải nghiệm toàn diện hơn cho nhân viên và  thiết kế văn phòng làm việc giờ đây là tất cả về thiết kế trải nghiệm đó.

1. Giá trị nhân viên khỏe mạnh
Khi cuộc chiến giành nhân tài tiếp tục diễn ra, các CEO và công ty của họ ưu tiên cao nhất là để thu hút những tài năng tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ thấy nhiều tổ chức nhận ra rằng họ cần đầu tư nhiều hơn vào con người của họ. Mặc dù không phải lúc nào nó cũng rõ ràng, một trong những giải pháp hiệu quả nhất là tạo ra một môi trường làm việc lành mạnh. -  thiết kế văn phòng làm việc cảm hứng!

Những nhân viên tham gia có thể thúc đẩy lợi nhuận của công ty lên tới 20% .Những nhân viên này được đầu tư về mặt cảm xúc và tập trung vào việc tạo ra giá trị cho tổ chức của họ.

Nơi làm việc có thể thu hút nhân viên bằng cách cung cấp các chương trình chăm sóc sức khỏe, bao gồm công nghệ và tính linh hoạt trong thiết kế văn phòng và tạo không gian để cộng tác hiệu quả.

Kinh nghiệm không gian hướng. Mục tiêu trong đó ưu tiên kinh nghiệm của nhân viên tại  thiết kế văn phòng làm việc. Không gian hướng kinh nghiệm được làm nổi bật bởi các cải tiến tập trung vào nhân viên và tập trung nhằm phát triển sức khỏe tổng thể, vun đắp hạnh phúc, xây dựng cộng đồng và nâng cao tinh thần cho mọi người từ thực tập sinh đến giám đốc điều hành hàng đầu.


2. Công nghệ
Công nghệ tại nơi làm việc không phải là một khái niệm mới. Năm nay, khi nó tiếp tục thúc đẩy sự thành công và hiệu quả tại nơi làm việc. Các thiết bị đang theo dõi chúng ta đang ở đâu và chúng ta đang sử dụng không gian như thế nào. Siri và Alexa, trợ lý ảo (trên smartphone) của chúng tôi đang trở nên giống như trợ lý thực sự. Họ đang lắng nghe, trả lời các câu hỏi và đang tạo danh sách việc cần làm của chúng tôi, gọi điện thoại, lên lịch các cuộc họp và thậm chí gọi cà phê.

3. Không gian thứ ba
Không gian thứ ba trong thiết kế văn phòng làm việc từ lâu đã là một khái niệm gây tranh cãi giữa các nhà thiết kế văn phòng và làm thế nào những không gian này, được định nghĩa là một khu vực cách xa bàn làm việc và phòng họp nơi nhân viên có thể làm việc, có thể được sử dụng tốt nhất.

Các công ty ngày càng tìm kiếm hiệu quả không gian, vì vậy việc tạo ra các khu vực độc đáo này cùng với việc áp dụng các thực hành công việc linh hoạt, linh hoạt hơn đã tăng cả về tầm quan trọng và mức độ phổ biến và chúng tôi cảm thấy những không gian làm việc và hợp tác không chính thống này sẽ trở nên phổ biến trong các văn phòng mới trong năm 2018 và hơn thế nữa.

4. Không gian thiết kế văn phòng làm việc hợp tác mở
Mặc dù khu vực hợp tác hoặc không gian không phải là một hiện tượng mới hoặc xu hướng thiết kế văn phòng, đó là cách chúng được xây dựng và nằm trong cảnh quan văn phòng đánh dấu chúng là khác nhau.

Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc từ chúng tôi



Nhiều năm kinh nghiệm và hơn 1000 dự án Nội thất Phố Đẹp trở thành một trong những công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín hàng đầu tại Việt Nam và phục vụ khách hàng là những công ty đa quốc hàng đầu. Chúng tôi đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ với một văn phòng đẹp, sáng tạo, có hiệu quả cao về ngân sách. Chúng tôi đem lại dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp với ý tưởng độc đáo & mới lạ.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét