Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Thiết kế tủ kệ phù hợp cho bạn

thiết kế tủ kệ là một chuyện, nhưng đóng lên trên tường là một cấp độ hoàn toàn khác, nhiều khi không xảy ra. Đừng căng thẳng về việc xử lý máy khoan hay búa, bởi vì những chiếc kệ treo tường này rất dễ dàng, bất cứ ai cũng có thể giải quyết chúng. Hãy sẵn sàng để đạt được tất cả tiềm năng lưu trữ - cho dù bạn muốn kệ nổi, kệ dây hoặc khung chữ A, bạn sẽ tìm thấy thứ bạn yêu thích trong danh sách này.

 


Những thiết kế tủ kệ bạn có thể tự làm

Giá đỡ
Nếu các thiết kế tủ kệ riêng lẻ cảm thấy quá lộn xộn và bừa bộn cho các bức tường của bạn, hãy tự làm bảng điều khiển. Bạn sẽ có thêm không gian cho bình hoa, cây, gương, khung, v.v. và làm ấm không gian của bạn với bức tường gỗ khổng lồ bao phủ. (Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy nhàm chán với một cái nhìn, bạn có thể dễ dàng sắp xếp lại chúng!)
Kệ lục giác
Những kệ này được làm từ gậy popsicle.


Kệ A-Frame
Bạn không cần một thiết kế tủ kệ Trung Quốc (và trên thực tế, nếu bạn có một chiếc, bạn sẽ muốn tặc nó để ủng hộ điều này, dù sao đi nữa), bạn chỉ cần kệ thang hình chữ . Chủ nghĩa tối giản!
Thiết kế tủ kệ ống công nghiệp
Bạn có muốn biết những thứ này sẽ có giá bao nhiêu mới tại các tiệm bán đồ không? RẤT NHIỀU.

Giá trị mà chúng tôi cung cấp khi bạn mua thiết kế tủ kệ!



Chúng tôi nhận thấy phải mang đến nhiều giá trị hơn cho những người đã và đang làm việc, giúp họ cảm thấy thoải mái hơn, nhiều công năng hơn, thông minh hơn, tiện lợi hơn vì thế Nội thất Phố Đẹp được mở ra. Kết hợp nhiều công nghệ hiện đại trong sản xuất sản phẩm, công nghệ internet trong tiếp thị và bán hàng chúng tôi luôn hướng tới phục vụ khách hàng tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét