Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Cách tiếp cận mới đối với thiết kế văn phòng làm việc

Có một cách tiếp cận mới với nơi làm việc khi các văn phòng công ty trải qua một sự thay đổi với cách các tổ chức thuần bản sắc thương hiệu của họ. Mọi thế hệ đều ảnh hưởng đến thiết kế văn phòng làm việc thương mại: những người trẻ bùng nổ đã đóng góp các văn phòng tư nhân bao quanh các bức tường và hình khối, millennials giới thiệu văn phòng mở và Thế hệ Z (Gen Z) đang mở rộng trên khái niệm này với chỗ ngồi không được chỉ định và các khu vực cộng tác mở được trang bị phòng chờ thoải mái chỗ ngồi. Khi các văn phòng công ty trải qua một sự chuyển đổi, thì cách các tổ chức thấm nhuần bản sắc thương hiệu của họ thông qua các cơ sở làm việc của họ.

Tìm hiểu, thiết kế văn phòng làm việc


Với tỷ lệ thất nghiệp ở mức thấp kỷ lục ở Hoa Kỳ, các nhà tuyển dụng tiếp tục tìm kiếm những cách mới lạ để thu hút thế hệ tài năng mới này trong khi vẫn có liên quan và giữ được tài năng hiện có. Các tổ chức đang nhận ra giá trị của việc tập trung vào môi trường, thiết kế văn phòng làm việc được xây dựng, tạo ra môi trường văn phòng hấp dẫn với những đổi mới và tiện nghi để hỗ trợ sức khỏe con người. Dựa trên xu hướng gần đây và không gian văn phòng thương mại trong tương lai, các công ty đang nâng cao thiết kế văn phòng làm việc của họ bằng cách kết hợp thương hiệu, văn hóa và giá trị thông qua các yếu tố trang trí và xây dựng. Nâng cao và khác biệt vượt xa việc thay đổi màu sơn và chọn vải nội thất.


Tạo một tác động táo bạo với màu sắc

Trong lịch sử, các thương hiệu đã được phản ánh trong thiết kế văn phòng làm việc với việc sử dụng logo, thường được hiển thị nổi bật trong khu vực tiếp tân và bằng cách chọn đồ nội thất, vải, sàn và các vật liệu khác có chứa sắc thái tương tự như của thương hiệu. Trong những năm gần đây, các nhà thiết kế văn phòng làm việc đã vượt qua các ranh giới để mang đến những không gian cá nhân hóa hơn, loại bỏ bảng màu trung tính để kết hợp các bức tường tạo điểm nhấn với màu sắc tùy chỉnh phù hợp với màu sắc thương hiệu của tập đoàn.

Liên hệ với chúng tôi khi cần thiết kế văn phòng làm việc


Đội ngũ thiết kế đằng sau công ty tư vấn đầy đủ dịch vụ, văn phòng sửa thiết kế văn phòng làm việc đã tiến xa hơn một bước và thúc đẩy những dự án tâm huyết. Dự án thiết kế văn phòng làm việc cải tiến khách thuê bao gồm một văn phòng mở rộng với sơ đồ tầng mở bao gồm các văn phòng tư nhân, phòng hội nghị, khu vực làm việc mở và một phòng nghỉ lớn!

>>>>>>>>>> Tìm hiểu về Nội thất biệt thự sang trọng
  
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét