Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

Xu hướng thi công thiết kế showroom độc đáo 2019

Thiết kế thi công showroom đẹp và độc đáo là một trong những yếu tố giúp thu hút nhiều khách hàng  cạnh tranh với các đối thủ khác. Ngoài mục đích trưng bày, kinh doanh và quảng bá sản phẩm, việc thiết kế showroom  còn thể hiện tính chuyên nghiệp, sức mạnh và quy mô doanh nghiệp. Để đạt được hiệu quả, thiết kế nội thất showroom phải thật thu thút, trưng bày khoa học, đúng phương pháp , hợp phong thủy và đánh trúng tâm lý khách hàng.




Xu hướng  thiết kế mang lại phong cách riêng  cho showroom mới nhất      

Tự hào là một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, công ty chúng tôi xin cập nhật đến quý khách hàng những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay.
1.       Xu hướng thiết kế nội thất showroom theo phong cách hiện đại

Cùng với sự phát triển như vũ bão của xã hội hiện đại thì xu hướng thiết kế nội thất showroom cũng có sự thay đổi phát triển theo phong cách hiện đại. Đối với xu hướng này  chất liệu chủ yếu là  kính, phối thêm gam màu sắc nhẹ nhàng như trắng, kem, xám, nâu… hoặc phối pastel. Thiết kế nội thất showroom theo phong cách hiện đại thể hiện phong cách riêng độc lạ cho showroom và cuốn hút được những khác hàng yêu chuộng  sự nhẹ nhàng, sự đơn giản nhưng vẫn toát lên nét tinh tế, sang trọng.
Nét nổi bật của xu hướng này là showroom  có được những  đường nét gọn gàng, thanh lịch góp phần làm tôn lên giá trị của sản phẩm trưng bày và thu hút khách hàng.

2.      Xu hướng thiết kế nội thất showroom gần gũi với tự nhiên\
Nếu như xu hướng thiết kế mang phong cách hiện đại mang lại sự tinh tế cuốn hút cho showroom thì xu hướng thiết kế nội thất showroom này mang lại cảm giác gần gũi với tự nhiên cho các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn. Bởi tính tự nhiên sẽ mang đến vẻ đẹp bình dị, tinh tế và nổi bật của sản phẩm. Được biểu hiện qua những bức tường, sàn nhà làm từ vật liệu như đá, gạch và gỗ thay thế những vật liệu hiện đại như bê tông hay kính sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp truyền thống, mộc mạc, tao nhã và đầy tính nghệ thuật.

Đơn vị thi công thiết kế showroom hàng đầu tại

Tuy nhiên, để tìm được đơn vị thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp, cập nhật được xu hướng mới nhất hiện nay, thể hiện được lĩnh vực của doanh nghiệp, phù hợp với phong thủy giúp nâng tầm  thương hiệu, thẩm mỹ cao không phải là điều dễ dàng. Showroom là nơi để các doanh nghiệp, chủ đầu tư quảng bá sản phẩm của mình, thu hút  khách hàng, giúp khách hàng được thoải mái trải nghiệm, chiêm ngưỡng các sản phẩm đó trong một khoảng không gian tuyệt vời và trọn vẹn nhất.

 Để được tư vấn trực tiếp về thiết kế showroom nội thất vui long liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT GIA PHÁT
Địa chỉ: Số 39 Đường DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tell: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét