Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Thiết kế nội thất gian hàng tại tp. Hồ Chí Minh – Tự hào mang đến thành công cho bạn


Như mọi người đã biết, hiện nay không còn gì xa lạ tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất gian hàng trong bất kì một shop nào. Một sản phẩm tốt là chưa đủ mà nó còn phụ thuộc vào nội thất gian hàng hay còn gọi là nơi trưng bày sản phẩm nhằm tăng giá trị và thể hiện sự đẳng cấp thương hiệu của đơn vị cung cấp. Bởi thế, thiết kế nội thất gian hàng đẹp, là điểm nhấn, cuốn hút mọi ánh mắt khách hàng ngay từ khi đặt chân đến. Thế nhưng làm thế nào để thiết kế nội thất gian hàng đẹp, thu hút luôn là bài toán đối với doanh nghiệp và các công ty thiếtkế nội thất gian hàng tại hồ chí minh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những xu hướng mới nhất trong việc thiết kế nội thất gian hàng, một yếu tố luôn luôn tác động đến sự ra quyết định của khách hàng khi ghé qua cửa hàng của bạn nhé.


Thiết kế nội thất gian hàng đẹp và hợp lý mang lại những lợi ích gì?

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã thành công trong việc quảng bá sản phẩm, nâng cao tầm thương hiệu tạo độ tin cậy của doanh nghiệp đối với khách hàng, đó chính là kết quả mà việc mở gian hàng mang lại. Để làm được điều này, công ty thiết kế nội thất gian hàng phải tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp từ đó lựa chọn phong cách thiết kế thi công nội thất gian hàng sao cho phù hợp và tạo được nét riêng, độc đáo, khác biệt mà chỉ tìm thấy ở gian hàng của doanh nghiệp đó.


Có thể bạn đang tìm kiếm thiếtkế nội thất biệt thự.

Các xu hướng thiết kế nội thất gian hàng năm 2019

Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất gian hàng năm cho 2019, cùng tìm hiểu nhé!
+ Xu hướng tận dụng cách bài trí tự do.
Vậy tự do là gì? Tự do có thể được hiểu là mọi thứ được trưng bài không theo một quy chuẩn nào, nó mang tính nghệ thuật và cá tính rất cao. Do vậy, xu hướng bài trí tự do hay còn gọi là phong cách bào trí ngẫu hứng được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế nội thất gian hàng túi sách, quần áo, mỹ phẩm. Điều này mang tới cho khách hàng cảm giác thích thú mỗi khi đến với gian hàng của bạn.Tuy vậy, phong cách này ủng hộ việc thiết kế nội thất gian hàng một cách ngẫu hững nhưng đừng quên phải kiểm soát trong một khuôn khổ nhất định, tránh không để sản phẩm lộn xộn. Mỗi món đồ phải thật sự gọn gàng và ngăn nắp để khách hàng dễ tìm kiếm, tra cứu khi cần thiết.


+ Xu hướng bài trí nội thất gian hàng theo hình khối.
Xu hướng này thể hiện ở chỗ: các kệ trưng bày sẽ được thiết kế theo hình khối cụ thể, đường nét rõ ràng để trưng bày sản phẩm. Thông thường, xu hướng này thường theo phong cách thiết kế hiện đại và đương đại, mang đến dáng vẻ sang trọng nhưng cũng rất nghệ thuật cho không gian.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT GIA PHÁT
Địa chỉ: Số 39 Đường DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tell: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)
Email: info@noithatshop.com.vn
Tham khảo thêm dịch vụ thiết kế tủ kệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét