Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Những nguyên tắc nào cần tuân thủ trước khi thi công nội thất showroom mang lại chất lượng cao


Showroom hay còn gọi là phòng trưng bày, là một khoảng không gian độc lập hoặc là một khu rộng lớn được dùng để làm vị trí giới thiệu, tiếp thị các sản phẩm đến bán hàng, chẳng hạn các sản phẩm như ô tô, xe máy, nội thất, đồ gia dụng, thảm, quần áo. Showroom cũng là nơi giải trí bày ra các dịch vụ giải trí giải trí hoặc một gameshow cụ thể nào đó.
Để showroom đúng theo nghĩa thực của showroom thì chúng ta phải lưu ý và nắm vững những nguyên tắc thiết kế để có thể thực hiện thi công showroom chất lượng hiệu quả.


Thiết kế và thi công nội thất showroom chất lượng cần phải có tính sáng tạo

Nếu một showroom với thiết kế theo một ý tưởng đã có, không sáng tạo ra nét mới, không có sáng tạo trong đó thì đó không gọi là thiết kế, nó được gọi là bản sao của một showroom khác, cho nên doanh nghiệp hay showroom đó sẽ không được khách hàng đánh giá cao. Vì vậy, trong việc thi công nội thất showroom chất lượng cần tạo nên những nét sáng tạo, đặc biệt mà các doanh nghiệp, cửa hàng khác chưa có thì mới tạo ra dấu ấn trong con mắt của khách hàng.
Và mỗi showroom đều có sản phẩm đặc trưng riêng của doanh nghiệp. Chính vì điều đó, mỗi công ty nên có ý tưởng riêng của mình trong thiết kế. Công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất showroom chúng tôi có thể giúp bạn về việc xây dựng ý tưởng thiết kế riêng, mang đậm đặc trưng của công ty và sản phẩm của các bạn.


Thiết kế showroom phải truyền tải thông điệp doanh nghiệp muốn gửi gắm và có sức cuốn hút khách hàng

Mỗi sản phẩm đại diện cho thương hiệu, hình ảnh của dòng sản phẩm, công ty đó. Vì vậy, để có thể thiết kế và thi công nội thất showroom chất lượng cần truyền tải được thông điệp, thương hiệu của công ty. Ví dụ như thiết kế showroom xe máy, chủ kinh doanh xe của hãng Honda thì màu sắc của chữ Honda phải là màu đỏ, đại diện cho hãng Honda. Ngoài ra các sản phẩm cũng phải được làm nổi bật, thu hút khách tham quan.
Một mẫu thiết kế thi công nội thất showroom chất lượng  khi nó có những hình ảnh đẹp, bắt mắt khiến chúng ta bị lôi cuốn và khách hàng cũng vậy. Đứng trước hai showroom, một showroom đẹp bắt mắt và một showroom xấu, chẳng có gì đặc biệt thì chẳng có lí do nào mà ta không bước vào một showroom đẹp kia để chiêm ngưỡng.
Cho nên, nắm được tâm lí khách hàng, ta phải thiết kế một showroom thật đẹp, thu hút khách hàng đến tham quan, mua sắm.


Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Địa chỉ liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT GIA PHÁT
Số 39 Đường DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tell: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét