Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Một số phong cách thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ tiện dụng và xinh xắn

Có thể nói, sách là một người bạn của mọi người dù ở lứa tuổi nào hay làm bất kỳ công việc gì. Với lẽ đó, chắc có không ít người có sở thích sở hữu riêng cho mình một kho tàng tri thức ngay trong góc nhà của mình và có một nơi thư giãn vừa ý nhất. Với những lí do này, một thiết kế tủ kệ sách dường như là một thiết bị nội thất không thể thiết trong danh sách những vật dụng gia đinh thường đề cặp đến.

Một vài điều cần lưu ý khi chọn mua các mẫu thiết kế tủ kệ sách

§  Hiểu rõ mục đích sử dụng kệ sách

Thiết kế tủ kệ sách là một trong những sản phẩm đa năng đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng. Trước khi mua kệ, bạn nên làm rõ mục đích sử dụng là gì và mẫu mã thiết kế như thế nào sẽ, từ đó lựa chọn được sản phẩm theo đúng nhu cầu và sở thích của mình.

§  Cân nhắc vị trí đặt kệ sách

Để phát huy được hết giá trị của các mẫu thiết kế tủ kệ sách cần phải được đặt ở đúng vị trí tại những địa điểm nhất định. Tuỳ theo vị trí đặt không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc sẽ có những đặc điểm khác nhau.

Trong phòng khách

Phòng khách luôn được xem là diện mạo của căn nhà. Đặc biệt là ở những không gian phòng khách rộng lớn, đồ sộ thì việc đặt một mẫu kệ sách có kiểu dáng đứng bao phủ mảng tường trống là ý tưởng tốt nhất. Những mẫu thiết kế tủ kệ có tích hợp thêm kệ đặt TV sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho người dùng.

Xem thêm : thi công nội thất nhà hàng

Trong phòng ngủ

Còn gì tuyệt vời hơn khi có một chiếc kệ sách đặt trong phòng ngủ và bạn có thể thoải mái đọc sách bất cứ lúc nào. Đối với không gian phòng ngủ, kệ sách có thể ở vị trí khoảng tường trống gần giường ngủ. Nếu không gian phòng ngủ rộng rãi, bạn cũng có thể đặt thêm một chiếc ghế thư giãn gần kệ sách, tạo ra khu vực đọc sách thư giãn, giúp bạn giải toả hoàn toàn căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mõi.

Phòng làm việc

Nếu phòng ngủ của bạn kết hợp cùng với không gian làm việc, học tập thì bạn có thể đặt kệ sách đứng hoặc treo cạnh bàn làm việc. Nếu chọn kệ treo, luôn đảm bảo độ cao thoải mái với tầm với của bạn. Với những không gian nhỏ thì bạn nên tận dụng những góc tường để đặt kệ sách.

§  Kiểu dáng thiết kế và kích thước

Tùy theo không gian sử dụng mà người dùng lựa chọn mẫu kệ sách phù hợp, cần đảm bảo các tiêu chí về: thiết kế đẹp phù hợp với không gian, thiết kế đơn giản cho không gian chật hẹp, cầu kỳ cho những khoảng không gian rộng cần điểm nhấn.

§  Cân nhắc kỹ chất liệu kệ sách

Có 3 chất liệu thiết kế tủ kệ sách phổ biến: gỗ tự nhiên thân thuộc, chất liệu sắt bền bỉ, chất liệu nhựa giá rẻ. Mỗi sản phẩm có chất lượng khác nhau mang lại hiệu quả sử dụng riêng. Chất liệu quyết định độ bền, cảm giác, cũng như khả năng phối kết hợp với đồ nội thất. 

§  Màu sắc kệ sách

Màu sắc của các mẫu thiết kế tủ kệ sách cần có sự đồng nhất trong thiết kế hài hòatheo phong cách chung của nội thất căn nhà. Trước hết, cần thống nhất tone màu nhất định n. Sau đó, mua đồ đạc theo tone đã chọn để tránh dẫn đến khác biệt và tốn kém về sau.

Mua những sản phẩm thiết kế tủ kệ ở đâu uy tín ? 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những thiết kế tủ kệ sách độc đáo, tiện  dụng khiến không gian nơi ở của bạn thêm bắt mắt và ấm cúng hơn hãy đến với nội thất Gia Phát với rất nhiều sản phẩm thiết bị nội thất khác nhau. Mỗi một sản phẩm đều được gia cố rất kỹ lưỡng và được làm từ nhiều vật liệu cũng như màu sắc khác nhau để có thể đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của người tiêu dùng.  Ngoài ra, nội thất Gia Phát cũng đang bày bán những sản phẩm thiết bị nội thất khác như : nội thất văn phòng, nội thất nhà hàng khách sạn, nội thất gian hàng,...Để được tư vấn thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline : 0917 440 784.

Có thể bạn muốn xem thêm : Nội thất chung cư đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét