Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

Quy trình các bước thiết kế showroom đúng chuẩn

  Thiết kế showroom đang là một xu hướng đang được các nhà đâu tư chú trọng. Một gian hàng trưng bày bắt mắt người mua sẽ thúc đẩy lợi nhuận của doanh nghiệp phát triển và mở rộng đối tượng khách hàng. Sau đây là quy trình các bước thiết kế nên một showroom trưng bày hút khách.

Quy trình thực hiện thiết kế showroom 

Quá trình xác định mẫu thiết kế showroom phù hợp

§  Xác định loại hình và sản phẩm kinh doanh 

Điều đầu tiên cần làm khi bắt tay vào thiết kế showroom, đó là xác định rõ ràng mặt hàng và loại hình sản phẩm chủ shop quyết định kinh doanh nằm trong phân khúc nào, mẫu mã, số lượng với con số cụ thể bao nhiêu, để có những phương án đề xuất thiết kế phù hợp nhất, tránh gây mất thời ,gian, tiền bạc về sau.

§  Xác định địa điểm để mở showroom

Kế đến, yếu tố mà các chủ hộ kinh doanh cần xác định một cách kỹ lưỡng và ảnh hưởng đến gần 2/3 lợi nhuận cửa hàng, là vị trí để xây dựng showroom. Địa điểm mở showroom thông thường sẽ dựa vào nguồn vốn và đối tượng khách hàng được hướng đến hoặc đôi khi là chính sản phẩm được trưng bày. Nên ưu tiên chọn những địa điểm đắc địa, thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý từ người qua đường, đồng thời cũng có chu vi diện tích vừa đủ với loại hình kinh doanh của shop.

§  Xác định vốn đầu tư cho việc thiết kế thi công shop

Đây là bước khó, bởi không phải người trong nghề sẽ khó để xác định được chi phí cho việc thi công shop vì phải định lượng được vật liệu, giá thành vật liệu, chi phí thi công….  Nên lời khuyên là chủ showroom nên tìm tới công ty thiết kế thi công shop chuyên nghiệp để đội ngũ của họ giúp bạn dự trù chi phó cũng như giúp bạn hình dung ra được những thiết kế phù hợp với loại hình kinh doanh cũng như phân khúc khách hàng của bạn.

Xxem thêm : Nội thất khách sạn đẹp

§  Xác định phong cách thiết kế nội thất showroom

Sau khi đã hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho khung sườn của showroom, các nhà thiết kế sẽ bắt tay chú ý vào những tiểu tiết nhỏ liên quan. Xác định phong cách thiết kế nội thất showroom sẽ tạo dựng nên chất riêng cần có cho cửa hàng và toát lên được sự đặc biệt nằm trong giá trị sản phẩm. Điều này sẽ dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng dãn lai hay gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với những ai từng đặt chân vào cửa hàng.

§  Chú ý bố trí màu sắc, ánh sáng

Có thể nói việc sử dụng ánh sáng và kết hợp màu sắc trong không gian cửa hàng chiếm phần tối quan trọng quyết định hiệu quả kinh doanh. Ánh sáng và màu sắc không chỉ có tác dụng làm nổi bật lên sản phẩm trưng bày mà còn tạo hiệu ứng mở rộng không gian cho cửa hàng, đặc biệt là những cửa hàng có mặt tiền hẹp. Đây được xem là một thủ thuật đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ.

Quá trình thực hiện ý tưởng thiết kế showroom

Sau khi bạn lựa chọn và thống nhất một đơn vị để thiết kế showroom, đơn vị đó sẽ tiến hành các công việc như sau : 

-       Đo đạc, khảo sát hiện trạng, trao đổi để nắm bắt mong muốn, kế hoạch của quý khách hàng để phù hợp với nhu cầu được đặt ra.

-       Lựa chọn màu sắc, nhu cầu, nhằm định hình một phong cách thiết kế phù hợp.

-       Tiếp đến lên phương án thiết kế showroom theo từng bước như thế nào, để hoàn thành nhanh chóng nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo tuyệt đối.

-       Trao đổi và thống nhất với khách hàng.

-       Sau khi được khách hàng hài lòng, đơn vị sẽ tiến hành hoàn thành báo giá các sản phẩm trong thiết kế và gửi phản hồi lại cho khách hàng.

Lựa chọn công ty thiết kế nội thất nào đáng tin cậy ?

Đó là một số những điều bên bộ phận thiết cần phải thực hiện để có thể thiết kế một gian hàng bắt mắt và làm hài lòng đối tượng khách hàng muốn hướng đến. Nếu bạn còn đang có nhiều băng khoăng trong công tác xây dưng này hoặc thắc mắc nên chọn mua những thiết kế nội thất showroom chất lượng uy tín, hãy đến với nội thất Gia Phát với nhiều sản phẩm trang thiết bị nội thất cao cấp sẽ cùng bạn tạo nên những gian hàng bắt mắt và thời thượng nhất. Để được tư vấn thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline : 0917 440 784.

Có thể bạn muốn biết thêm : Thiết kế văn phòng đẹp

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét