Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng quán cafe theo phong cách Scandinavian

Thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe theo phong cách Scandinavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu đang là một xu hướng mới được các nhà kinh doanh trong lĩnh vực F&B quan tâm chú ý. Dù sử dụng những chất liệu mộc mạc nhất nhưng phong cách Scandinavian vẫn giữ được nét sang trọng cũng như thời thượng trong thiết kế. Và bây giờ, ta hãy cùng tìm hiểu xem đâu là những yếu tố để tạo nên một quán cafe với phong cách Scandinavian độc đáo.

Những yếu tố cần có để thiết kế nên quán cafe đúng chuẩn phong cách Scandinavian 

Tông màu chủ đạo
Màu sắc là nét đặc trưng của phong cách Scandinavian. Phong cách Scandinavian với tông màu trắng được lấy làm chủ đạo cho toàn bộ bố cục không gian. Nguồn gốc của màu sắc này được lấy ý tưởng từ những hình ảnh bông tuyết trắng xoá, bao phủ khắp vùng trời Bắc Âu. Ngoài ra, màu trắng còn là một trong những màu sắc cơ bản, có thể kết hợp bố trí với bất kỳ màu sắc nào khác một cách dễ dàng. Việc này sẽ giúp công đoạn trang trí thiết bị nội thất trở nên đơn giản hoá hơn. 
Về không gian kiến trúc
Phong cách Scandinavian được biết đến với nét đơn giản mộc mạc từ màu sắc đến chất liệu trang trí nội thất. Với lẽ đó, nhà hàng quán cafe được thiết kế theo phong cách này thương có không gian khá thoái đãng. Mái trần cao, sâu cùng với hệ thống khung cửa kính được làm từ nhôm hoặc gỗ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho phong cách này. Nhưng điều này không đồng nghĩ với việc chỉ có những mặt bằng thoáng đãng mới có thể thi công thiết kế theo phong cách Scandinavian. Với những mặt bằng nhỏ phong cách thiết kế này vẫn hoàn toàn hiệu quả bởi sự mộc mạc đơn giản trong cách bố trí các thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe.


Về cách bố trí ánh sáng trong không gian quán 
Tương tự những phong cách khác, ánh sáng là yêu cầu thiết yếu trong việc thi công thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe. Chú ý bố trí đầy đủ ánh sáng ở các khu vực bàn và quầy. Bạn có thể chọn loại đèn có ánh sáng vàng trắng dịu nhẹ để có thể đồng nhất với màu sắc chủ đạo của thiết kế và tạo sự thoải mái cho khách hàng khi ở trong không gian. Không những thế với những quán có thiết kế của kính, cửa sổ bằng gỗ nhôm, bạn cũng có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ làm không gian hài hoà, dễ chịu hơn.
Thiết kế nội thất được chọn lựa 
Thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe được bố trí trong không gian thường là những bộ bàn ghế được làm từ gỗ nhân tạo với những đường nét cực kỳ đơn giản, mộc mạc. Màu sắc của các thiết kế nội thất thường thấy là những gam màu trung tính như màu kem màu trắng trùng với màu chính của bố cục, hoặc màu đen chưa bào giờ lỗi thời. Hoặc ở đôi điểm sẽ có vài chi tiết nổi bật như màu xanh mạ, vàng hay màu xanh lá của cây cảnh được dùng làm điểm nhấn trong không gian. Xen kẽ các bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, vài chiếc ghế bành hay sofa sẽ được bố trí thêm ở vài góc. Điều này nhằm không những nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian lại vừa làm hài lọng nhiều yêu cầu khác nhau của cửa hàng. 

Chọn mua các thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe theo phong cách Scandinavian ở đâu chất lượng ? 


Đó là những đặc điểm cần có để tạo nên một quá cafe theo phong cách Scandinavian. Nếu bạn cũng là một chủ kinh doanh và có hứng thú với phong cách mộc mạc nhưng đầy sang trọng này hãy đến với nội thất Gia Phát. Tại đây quý khách sẽ được tư tấn tận tình về các thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe cũng như những ý tưởng thiết kế dành cho những không gian khác. Nếu bạn muốn thêm thông tin chi tiết vui lòng theo hotlien: 0917 440 784.

 Có thể bạn muốn biết thêm: Nội thất khách sạn đẹp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét