Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Những điều cần biết khi sắp xếp trang trí thiết bị nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư là một khái niệm không mấy xa lạ trong mảng thiết kế thi công nội thất không gian. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp đã lần lượt được cho ra mắt để đáp ứng những nhu cầu thị yếu của cộng đồng. Bởi lẽ đó, để có thể tạo nên một không gian sống vừa tiện nghi vừa bắt mắt, ngoài việc lựa chọn phong cách thiết kế theo ý muốn còn cần thực hiện một vài lưu ý sau để căn hộ của bạn thêm phần hoàn thiện.

Một vài lưu ý trong cách bố trí sắp xếp các thiết kế nội thất chung cư

Về việc lựa chọn vật dụng thiết kế nội thất
Hiện nay có vô vàn các mẫu thiết kế nội thất chung cư từ trung cấp đến cao cấp cho khách hàng lựa chọn. Nhưng trong quá trình bạn hãy ưu tiên chọn mua những thiết bị nội thất đa năng và cần thiết cho lối sống sinh hoạt của cá nhận bạn và người thân trong gia đình. 
Diện tích tổng thể của một căn hộ thường không quá lớn nên việc lựa chọn những thiết kế nội thất đa năng là việc nên làm. Điều này sẽ khiến không gian thoáng đãng hơn nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi đầy đủ cho không gian sống của. Ngoài ra, nên ưu tiên chọn mua những thiết bị cần thiết trước để có thể dễ sắp xếp bố trí hơn và bổ sung các vật dụng trang trí khác nếu còn đủ không gian, tránh trường hợp khiến không gian bị tù túng, ngộp ngạt vì có quá nhiều thiết kế nội thất được bố trí bên trong.

Về cách bố trí nội thất
Tường là khoảng không gian cần được tận dụng nhất trong mảng thi công thiết kế nội thất chung cư. Thay vì để trống một mảng tường, ta có thể tô điểm cho căn hộ bằng việc treo một bức tranh, một tấm gương lớn hoặc đóng một chiếc kệ treo tường nhỏ để trang trí và đặt những vật dụng cần thiết khác. Hành động nhỏ này không chỉ đáp ứng được yêu cầu về sự tiện nghi và tính thẩm mỹ mà nó còn giúp tạo một không gian ảo, khiến không gian trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn.
Diện tích của căn hộ chung cư thường không quá rộng, do đó cần tận dụng tối đa những ngóc nghách trong không gian. Bạn có thể bố trí những bộ ghế sofa nhỏ, tủ quấn áo hay giường ngủ,… vào những góc nhà. Điều này vừa giúp bạn tận dụng dụng được không gian để bố trí các thiết bị nội thất đồng thời tạo những không gian đi lại rộng rãi vừa đủ trong gian nhà.
Về độ bền của các sản phẩm thiết kế nội thất 
Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn lựa những thiết kế nội thất chung cư. Thông thường các thiết kế nội thất chung cư được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên thì có giá thành tương đối cao hơn so với gỗ công nghiệp nhưng về độ bền có sự tương đương với nhau. Để đa dạng hoá sự lựa chọn của người tiêu dùng các công ty thiết kế nội thất đã ra đời những thiết kế được làm từ vật liệu khác nhau có tuổi thọ sử dụng không kém cạnh như : nhôm sắt, các loại hợp kim,..

Lựa chọn công ty thiết kế và nhà cung cấp các thiết bị nội thất ở đâu uy tín chất lượng ?


Nội thất Gia Phát với đội ngũ thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm và những ý tưởng sáng tạo độc đáo sẽ giúp bạn thiết kế nên những căn hộ bắt mắt và tiện nghi. Ngoài ra nội thất Gia Phát còn hỗ trợ tư vấn những phong cách thiết kế không gian khác như nhà hàng, showroom, văn phòng và khách sạn cũng như phân phối những mặt hàng nội thất bán lẻ như: bàn ghế, tủ quần áo, bàn trang điểm, giường..Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0917 440 784.
Có thể bạn muốn xem thêm : Nội thất khách sạn đẹp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét