Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Scandinavian đơn giản sang trọng

Thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian đang là một xu hướng đón nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng trong mảng trang trí thiết bị nội thất. Nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, quán cà phê đã lựa chọn phong cách này làm chủ đề trang trí cho không gian. Trong bài viết này ta sẽ cùng tìm hiểu về phong cách Scandinavian khi áp dụng vào thiết kế nội thất chung cư cao cấp. 
Phong cách Scandinavian là phong cách như thế nào ? 
Thời gian gần đây, phong cách Scandinavian hiện rất được ưa chuộng trong lĩnh thiết kế nội thất chung cư. Phong cách Scanidnavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu, được lấy ý tưởng từ mùa đông giá lạnh tại vùng Bắc Âu xa xôi. Những mảng tuyết trắng xoá là nguồn cảm hứng cho gam màu trắng chủ đạo của phong cách. Scandinavian là sự kết hợp hài hoà giữ nét sự đơn giản tinh tế và nét hiện đại thời thượng.

Những yếu tố cần có để tạo nên chung cư căn hộ chuẩn phong cách Scandinavian 

Màu sắc đơn giản 
Bảng màu thiết kế nội thất chung cư Scandinavian thường sử dụng các màu sắc trung tính như màu trắng, đen hay màu kem nhẹ nhàng. Tông màu  này kết hợp với những thiết kế nội thất làm từ gỗ nhân tạo tạo cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng cho không gian sống của bạn. 
Ngoài ra, kiến trúc thiết kế của phong cách Scandinavian tận dụng tối đa hiệu quả của nguồn ánh sáng tự nhiên. Sự kết hợp từ màu sắc đến thiết bị nội thất và cả ánh sáng khiến căn hộ của bạn trở nên sáng hơn và nổi bật hơn bao giờ hết. 

Vật liệu trang trí tối giản thanh lịch 
Với tông màu trung tính được dùng làm chủ đạo nên cũng khá dễ dàng chọn những vật liệu trang trí khác. Bạn có thể chọn lựa bất kỳ màu sắc nào bạn ưa thích để bố trí thêm cho không gian. Hoặc bạn muốn có được sự đồng điệu trong thiết kế, lời khuyên cho bạn đó là bạn nên chọn những thiết kế nội thất có tông màu đối lập. Nếu nền tường là màu trắng hoặc kem bạn nên chọn thiết kế nội thất có màu đen hoặc xám và ngược lại khi tường có gam màu sẫm thì sử dụng những vật liệu có màu sắc nhẹ nhàng. 
Những vật liệu thường dùng để trang trí thiết kế nội thất chung cư phong cách Scandinavian là những bức ranh trắng đen trừu tượng, những bức tượng nghệ thuật kích thước nhỏ hoặc một vài chậu cây cảnh đơn giản. Những chi tiết naỳ không quá nhiều nhưng vừa đủ để tạo điểm nhấn trong căn hộ chung cư thiết kế theo phong cách này.
Thiết kế nội thất tối giản tiện nghi
Đây là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình thiết kế không gian sống của bạn. Khi đã lựa chọn phong cách Scandinavian cho căn hộ của bạn bạn nên chọn những thiết kế nội thất đơn giản đồng thời có màu sắc đối lập với màu nền của kiến trúc chung, tương tự như cách bạn lựa chọn màu sắc các vật liệu trang trí liên quan.
Với thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Bắc Âu, những bộ bàn ghế tông màu gỗ, những chiếc gương hay tấm thảm lông thú nổi bật là một trong những gợi ý bạn nên cân nhắc sử dụng cho căn hộ của mình.
Lựa chọn công ty thiết kế và nhà cung cấp các thiết bị nội thất ở đâu uy tín chất lượng ?

Nội thất Gia Phát với đội ngũ thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm và những ý tưởng sáng tạo độc đáo sẽ giúp bạn thiết kế bố trí căn hộ chuẩn phong cách Scandinavian. Ngoài ra nội thất Gia Phát còn hỗ trợ tư vấn những phong cách thiết kế không gian khác như nhà hàng, showroom, văn phòng và khách sạn cũng như những mặt hàng nội thất bán lẻ: bàn ghế, tủ quần áo, bàn trang điểm, giường.. đối với những ai có nhu cầu tìm kiếm thêm. Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0917 440 784
Có thể bạn muốn biết thêm : thiết kế nội thất gian hàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét