Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Những mẫu thiết kế tủ kệ quần áo dùng trong thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

Thiết kế nội thất căn hộ, không gian cá nhân đa là xu hướng được cộng đồng  quan tâm. Những ý tưởng dần dần đa dạng hơn từ phong cách trang trí  đến trang thiết bị nội thất được bố trí sắp xếp trong không gian. Một trong số các thiết bị cần thiết và được quan tâm nhiều nhất là thiết kế tủ kệ quần áo. Sau đây là một vài mẫu tủ kệ quần áo thông dụng trong quá trình thi công thiết kế chung cư diện tích nhỏ.

Một vài mẫu thiết kế tủ kệ được ưa chuông trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ

Diện tích nội thất chung cư căn hộ thường không quá lớn, với lẽ đó việc tối ưu hoá không gian trong quá trình bố trí các thiết bị nội thất là vô cùng cần thiết, điều này sẽ khiến căn hộ trở nên thông thoáng hơn. Sau đây là một vài mẫu thiết kế tủ kệ thông minh được chọn lựa nhiều nhất trong thiết kế nội thất chung cư.
Tủ quần áo âm tường
Đây là một trong những mẫu thiết kế tủ kệ quần áo được sử dụng nhiều nhất trong quá trình thi công thiết kế nội thất chung cư. Mẫu tủ kệ này thường được làm từ gỗ nhân tạo và có những đặc tính sau. 

Đây là một mẫu thiết kế tủ kệ thông minh có khả năng lưu trữ lớn và mang những thiết kế thời thượng sang trọng phù hợp với thiết kế nội thất chung cư cao cấp, hiện đại ngày nay. Mẫu thiết kế này dù có khả năng lưu trữ lớn nhưng vẫn đạt yêu cầu trong việc tối ưu hoá diện tích không gian, giúp gian phòng của bạn không chỉ được bố trí bằng thiết bị nội thất bắt mắt mà còn trở nên thoáng mát hơn. Tuy nhiên, mẫu thiết kế tủ kệ này có những điểm trừ đó là: gặp khá nhiều khó khăn trong việc vệ sinh tủ và việc sửa chửa.
Tủ quần áo có ngăn phụ bên hông 
Thiết kế tủ kệ quần áo có ngăn phụ bên hông sẽ mang đến một thiết kế mới mẻ, thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo được khả năng lưu trữ cũng như tối ưu hoá việc tiết kiệm không gian. 

Tủ quần áo không cánh nhiều ngăn 
Đây cũng là một sự lựa chọn khá phổ biến trong việc chọn lựa thiết bị nội thất tủ quần áo cho chung cư, căn hộ. Mẫu thiết kế tủ kệ này như tên gọi của nó – không có cánh nhưng bù lại lại có nhiều ngăn, kệ. Qua điều này bạn có thể thấy các sản phẩm của thiết kế này thường rất nhỏ gọn nhưng số lượng các ngăn kệ được bố trí lại vừa đủ cho gia chủ trong việc lưu trữ vật dụng cá nhân. Tủ quần áo không cánh nhiều ngăn thường được làm bằng gỗ công nghiệp và có thiết kế đơn giản nhưng thời thượng, nếu bạn là người theo đuổi chủ nghĩa tối giản thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mua những sản phẩm thiết kế tủ kệ gia dụng ở đâu uy tín ? 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những thiết kế tủ kệ thông minh tiết kiệm diện tích không gian để trang trí căn hộ của mình thêm phần tiện nghi hãy đến với nội thất Gia Phátvới rất nhiều sản phẩm thiết bị nội thất khác nhau. Mỗi một sản phẩm đều được gia cố rất kỹ lưỡng và được làm từ nhiều vật liệu cũng như màu sắc khác nhau để có thể đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của người tiêu dùng.  Ngoài ra, nội thất Gia Phát cũng đang bày bán những sản phẩm thiết bị nội thất khác như : nội thất văn phòng, nội thất nhà hàng khách sạn, nội thất gian hàng,...
Để được tư vấn thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline : 0917 440 784.
Có thể bạn muốn xem thêm : Nội thất chung cư đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét