Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Phong cách thiết kế nhà hàng tiệc cưới ngoài trời hiện đại, ấn tượng

Ánh đèn lãng mạng dưới những tán lá xanh hay bãi biển hoàng hôn lãng mạn đầy thơ mộng. Phong cách thiết kế tiệc cưới ngoài trời kết hợp cùng với những thiết kế nội thất nhà hàngcao cấp đang là xu hướng được yêu thích nhất trong mùa cưới của các cặp đôi cho ngày trọng đại của mình.

Tại sao phong cách ngoài trời lại được yêu thích như vậy ?

Có nhiều lí do khiến phong cách tổ chức tiệc cưới ngoài trời ngày càng được các cặp đôi trẻ ưa chuộng.
Về không gian 
Khác với khi tổ chức tiệc cưới trong các nhà hàng lớn theo hướng truyền thống, phong cách tổ chức tiệc cưới ngoài trời là một không gian mở hoàn toàn. Bạn có thể tuỳ thích chọn những chủ đề mà bạn muốn hay đặc biệt thiết kế nội thất nhà hàng theo yêu cầu riêng của bạn. Bạn hoàn toàn có thể chọn bãi biển hoàng hôn lung linh lãng mạn một sân vườn ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng làm bức nền hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình. 


Mang hơi hướng văn hoá phương Tây
Phong cách tổ chức tiệc cưới ngoài trời có nguồn gốc từ phương Tây. Xu hướng này chỉ mới du nhập về Việt Nam trong thời gian gần đây và được giới trẻ rất quan tâm và đón nhận, bởi sự hiện đại, hình thức tổ chức mới lạ hơn so với đám cưới truyền thống nhưng vẫn giữ được sự sang trọng cần có.
Có những hoạt động mới mẻ trong hình thức tổ chức tiệc 
Thay vì đám cưới truyền thống chỉ có hai hoạt động chính là cử hành hôn lễ và mời tiệc khách thì tổ chức tiệc cưới thì tổ chức đám cưới sẽ mang lại cặp vợ chồng son những khoảnh khắc đáng nhớ với nhiều hoạt động cùng người quan trọng nhất, cũng như gia đình và bạn bè. Thông thường trong hôn lễ ngoài trời ngoài việc quan trọng là cử hành hôn lễ sẽ có những hoạt động khác như: đọc lời thề nguyền, ăn uống, chơi trò chơi với cô dâu chú rể, khiêu vũ nhảy múa trên nền nhạc,..

Cần làm gì để có một hôn lễ ngoài trời hoàn hảo và vài điều cần lưu ý 

Chọn một địa điểm đẹp 
Địa điểm tổ chức đám cưới là yếu tố quyết định cho đám cưới của bạn có đủ lung linh hay không. Tuỳ theo sở thích mỗi người sẽ chọn biển, khu ven sông trải dài, hay sân vườn ấm cúng. Nhưng hãy lưu ý  những địa điểm có thể đáp ứng được số lượng khách mời, có sự đồng nhất với thiết kế nội thất nhà hàng và phù hợp với phong cách tiệc cưới của bạn
Chọn nội thất trang trí cho không gian tiệc
Vì là trong không gian mở nên việc lên kế hoạch, trang trí cho bữa tiệc mất khá nhiều thời gian và công sức, vì thế nên cần chú ý trong việc chọn lựa thiết kế nội thất nhà hàng phù hợp với phong cách thiết kế. Bàn ghế gỗ với tông màu trắng và những nội thất thiết kế được làm từ gỗ khá được ưa chuộng trong việc chọn lựa. 

Hiệu ứng âm thanh ánh sáng hợp lí
Đối với tiệc cưới ngoài trời thì hiệu ứng ánh sáng, âm thanh vô cùng quan trọng. Ánh sáng được bố trí đầy đủ, đẹp mắt sẽ giúp không gian hôn lễ trở nên lung linh và ấm cúng hơn, cùng kết hợp với nội thất nhà hàng sang trọng sẽ khiến cho không gian bữa tiệc như một câu chuyện cổ tích mà hàng triệu cô gái mong muốn.
Chú ý đến thời. tiết và có những phương án dự phòng
Vì là tiệc tổ chức ngoài trời hãy đặc biệt chú ý đến thời tiết ngày cử hành hôn lễ nếu muốn lễ cưới đáng nhớ của bạn được diễn ra suông sẻ. Ngoài ra, cho những tình huống bất ngờ hãy có những phương án dự phòng để ứng phó kịp thời.
Đó là tất cả những thông tin về việc tổ chức lễ cưới ngoài trời. Nếu bạn còn những thắc mắc gì hay cần tư vấn thêm về tiệc cưới ngoài trời hãy đến với nội thất Gia Phát với đa dạng các sản phẩm nội thất đáp ứng tất cả những không gian khác nhau sẽ cùng bạn có được một lễ cưới lộng lẫy và đáng nhớ nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0917 440 784.
Có thể bạn muốn xem thêm: Thiết kế văn phòng đẹp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét