Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Các loại tủ hồ sơ được ưa chuộng trong thiết kế văn phòng làm việc năm 2020

Đã nói đến thiết kế văn phòng làm việc thì không thể nào không kể đến những thiết bị nội thất văn phòng cần có như bàn ghế, tủ đựng hồ sơ và một vài thiết bị khác hỗ trợ trong quá trình làm việc. Thứ bạn có thể bắt gặp ở bất cứ văn phòng làm việc nào và cũng là thiết bị nội thất cần thiết nhất, là tủ đựng hồ sơ.

Một vài loại tủ hồ sơ được sử dụng phổ biến hiện nay

Để phù hợp với những phong cách thiết kế văn phòng làm việc khác nhau, tủ hồ sơ đã được sản xuất đa dạng các mẫu mã được làm từ nhiều chất liệu và có thiết kế riêng biệt. Sau đây là một vài mẫu sản phẩm tủ hồ sơ được ưa chuộng bạn có thể tham khảo.
Tủ hồ sơ làm từ gỗ
Tủ hồ sơ làm từ gỗ là sản phẩm được dùng phổ biến nhất. Không qúa khó để bạn tìm thấy một chiếc tủ gỗ trong những văn phòng làm việc lớn nhỏ khác nhau. Tủ hồ sơ gỗ được chia thành 2 loại: tủ làm từ gỗ tự nhiên và tủ được làm từ gỗ công nghiệp. 
Tủ làm từ gỗ tự nhiên thường là sự lựa chọn cho thiết kế văn phòng làm việc của giám đốc hay các nhà lãnh đạo bởi kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn cực kỳ sang trọng. Chất liệu tư nhiên này sở hữu tính chất thẩm mỹ rất cao nhờ vân gỗ tự nhiên và màu sắc quý phái. Càng dùng lâu vẫn gỗ sẽ càng đẹp hơn và có tuổi thọ sử dụng vô cùng dài.

Tủ hồ sơ được làm từ gỗ công nghiệp thì có gía thành thấp hơn tủ làm từ gỗ tự nhiên. Do đó, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều loại văn phòng và những phong cách thiết kế khác nhau. Bảng màu của loại sản phẩm này rất đạ dạng và cũng dễ tạo dáng thành nhiều mẫu mã khác nhau để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn thiết kế phù hợp với từng phong cách văn phòng làm việc. 

Thêm một điểm cộng cho tủ hồ sơ làm tự nhiên là ngoài việc có tính thẩm mỹ cao, tủ còn có khả năng chống ẩm khá tốt và dễ vệ sinh lau chùi trong thời gian dài sử dụng.
Tủ đựng hồ sơ bằng sắt
Cũng là một sản phẩm được khá nhiều công ty doanh nghiệp chọn lựa tủ đựng hồ sơ bằng sắt có những ưu điểm sau. Cũng như tên nguyên liệu tạo nên nó, tủ làm từ sắt có độ bền và tính chắc chắn khá cao.  Không những thế tủ còn có  khả năng chống oxi hoá, chống cháy nên thường được dùng để cất giữ tài liệu ở những vị trí quan trọng như văn phòng kế toán, trưởng phòng
Giá thành của tủ sắt tương đối rẻ nên ngoài việc được dùng làm tủ đựng hồ sơ cho văn phòng tủ sắt còn được sử dụng nhiều ở những trường học, thường thấy tại những phòng truyền thống hay thư viện nhà trường.

Đó là hai mẫu tủ đựng hồ sơ văn phòng cơ bản nhất trong thiết kế nội thất văn phòng. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày một tăng, có phong phú những kiểu dáng mẫu mã khác cho người tiêu dùng chọn lựa như tủ đựng hồ sơ thấp, các mẫu kệ hồ sơ treo tường, tủ hồ sơ liền bàn làm việc,..

Mua tủ hồ sơ chất lượng ở đâu ?


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những sản phẩm tủ hồ sơ chất lượng và mẫu mã đẹp mắt hãy đến nội thất Gia Phát với đa dạng những trang thiết bị nội thất chất lượng và với thế mạnh là thiết kế nội thất văn phòng sẽ làm hài lòng bạn với những sản phẩm nội thất tốt nhất. Để được tư vấn chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ hotline: 0917 440 784.
Có thể bạn muốn biết thêm : thiết kế nội thất gian hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét