Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Đặc điểm của thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thư đang là một xu hướng mới trong mảng thi công nội thất kiến trúc không gian. Có rất đa dạng những phong cách thiết kế khác nhau dành cho kiến trúc không gian cũng như trang thiết bị nội thất bên trong. Thiết kế biệt thự sang trọng theo phong cách hiện đại là một điểm mới trong mảng thiết kế xây dựng nhà ở.


Đặc điểm của thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại 

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại không còn là một ý tưởng quá xa lạ trong thời buổi hiện đại hoá đang là tâm điểm ảnh hưởng. Sau đây là một vài đặc điểm cần chú ý khi thi công thiết kế biệt thự theo phong cách tân thời này

Về thiết kế bố cục chung

Khác với những ý tưởng thiết kế biệt tự ngày xưa đòi hỏi phải đáp sự nguy nga tráng lệ, sự cầu kỳ và trang trọng trong từng thiết kế. Phong cách thiết kế hiện đại sử dụng những đường nét cực kỳ đơn giản. Những chi tiết thiết kế cầu kỳ sẽ được tinh giản bớt đi. Để lại một không gian tối giản, thông thoáng nhưng vẫn hoàn toàn giữ lại sự sang trọng và đẳng cấp cần có.


Xem thêm : Thiết kế tủ kệ

Về màu sắc

Màu sắc chính là điểm nhấn trong phong cách thiết kế này. Tuy sử dụng những đường nét đơn giản trong thi công thiết kế nhưng chỉ cần chọn màu sắc phù hợp đó sẽ trở thành điểm nhấn cho biệt thự nguy nga tráng lệ của bạn.

Thông thường mọi người sẽ có xu hướng chọn những tông màu tối như đen hoặc xám hay những tông màu sáng như màu trắng hoặc màu kem. Đây là những gam màu có thể nói là cơ bản nhất trong bảng màu nhưng lại cực kỳ  sang trọng trong mọi thiết kế. Ngoài ra, sử dụng những tông màu trung tính sẽ dễ dàng khi chọn lựa những nội thất biệt thự cao cấp cho không gian. 

Về vật liệu thiết kế xây dựng 

Để có thể mang những đường nét tối giản trong thiết kế đồng thời vẫn có được sự sang trọng, đẳng cấp vật liệu thiết kế xây dựng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến cảm quan. 

Vật liệu thiết kế linh động đa dạng từ mặt kính, gạch men cho đến những mảng gỗ công nghiệp đáp ứng những ý tưởng trang trí phá cách và mới lạ. 


Lựa chọn thiết bị nội thất phù hợp 

Thiết kế trang trí nội thất biệt thự không giống như thiết kế nội thất  chung  căn hộ hay nhà ở bình thường. Khi thiết kế nội thất biệt thự đòi hỏi phải đáp ứng được tính thẩm mỹ cao và nét sang trọng trong thiết kế. 

Ngoài ra khi chọn lựa trang thiết bị nội thất nên có sự đồng nhất về màu sắc cũng như thiết kế chung của không gian. Chọn lựa những thiết kế nội thất có kết cấu và hình dáng đơn giản, tích hợp với những tiện ích thông minh sẽ giúp không gian "lâu đài" của bạn không những tiện nghi hiện đại hơn mà còn trở nên đẹp mắt hơn.

Với những lý do trên thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại đang là một xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý thiết kế căn biệt thự của mình theo phong cách hiện đại hay phân vân chưa biết nên chọn mua những thiết kế nội thất biệt thự cao cấp ở đâu hãy đến với nội thất Gia Phát. Với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn những thiết bị phù hợp nhất. Để được tư vấn thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0917 440 784.

Có thể bạn muốn xem thêm : Nội thất nhà hàng đẹp

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét