Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Thiết kế biệt thự theo phong cách Châu Âu sang trọng và hiện đại

Hiện nay, cách thiết kế biệt thự phong cách Châu Âu đang được ưa chuộng vì nó tạo ra sự sang trọng cho không gian sống. Với những tiện ích và tính năng hiện đại thì những căn biệt thự này dường như đã đáp ứng được hầu như tất cả mọi mong đợi của gia chủ. Sự tinh tế và đẹp mắt về kiến trúc, những thiết kế nội thất biệt thự sang trọng luôn đem đến những nét đặc sắc riêng cho căn biệt thự của bạn.

Đặc điểm của biệt thự phong cách Châu Âu

Nhìn chung các biệt thự theo phong cách châu Âu thường tập trung ở ngoại thành, nơi có diện tích đất rộng. Đây hầu hết những là những ngôi nhà có các phòng cân đối rộng rãi, chiều cao của trần nhà luôn mang đến cảm giác “hùng vĩ” và có một chút lối sống “rất châu Âu”. Ngoài lối kiến trúc cổ điển, sang trọng thì biệt thự châu Âu còn được thể hiện qua hàng loạt các chi tiết như cổng vòm, các cột  và các ô cửa sổ lớn.

Có thể nhận biết biệt thự mang phong cách Châu Âu qua những đặc điểm nổi bật sau:
-       Thiết kế mái đa dạng họa tiết, đường nét phức tạp.
-       Biệt  thự có sàn rộng và không gian mở, trần nhà cao.
-       Cổng vòm, ban công với chất liệu bằng sắt và lối vào sân lát gạch có họa tiết cổ điển.
-       Mặt tiền bất đối xứng.
-       Cửa ra vào theo phong cách Pháp và có các điểm thoát hiểm nằm trong nhà
Có thể bạn quan tâm thi công nội thất chung cư

Thiết kế nội thất phong cách châu Âu cho biệt thự

Ngoài những chi tiết của thiết kế phía bên ngoài thì thiết kế biệt thự Âu đều có sự quan tâm một cách tuyệt đối đến phần thẩm mỹ của nội thất bên trong. Các phòng ngủ đều lớn và rộng rãi. Các thành viên trong gia đình sẽ thật sự thoải mái trong không gian nghỉ ngơi của mình. Các phòng khác sử dụng chất liệu truyền thống kết hợp với kính cường lực tạo sự sang trọng và có tác dụng lấy ánh sáng rất tốt.

Nếu như trước đây, nội thất của biệt thự mang phong cách châu Âu thường khá cầu kì, thì ngày nay nó được đơn giản hóa đi khá nhiều. Tuy nhiên, một phong cách nội thất quý tộc, lộng lẫy mà tinh tế được rất nhiều người yêu thích. Một phong cách nội thất có sự pha trộn giữa cổ điển và tân cổ điển tạo nên một dấu ấn rất riêng. Sự hòa trộn hai yếu tố cổ điển và hiện đại làm nên một một không gian rất Tây nhưng vẫn đảm bảo được một chút thuần Việt.
Biệt thự châu Âu ngày nay được phát triển khá nhiều và có những đổi mới phù hợp với cuộc sống hiện đại. Ngoại thất sang trọng, cổ điển, tinh tế kết hợp nội thất hiện đại, tiện nghi và độ thẫm mỹ cao. Tất cả mang đến cho gia chủ một không gian để ở hoàn hảo và cả sự tự hào về căn biệt thự của mình. Nếu bạn đang có ý thiết kế ngôi biệt thự của mình theo phong cách này, hãy đến với công ty nội thất Gia Phát. Với đội ngũ nhân viên từng thiết kế cho nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước, chúng tôi luôn biết cách biến căn biệt thự của bạn thành một không gian sống với những nét sang trọng, quý phái và đẳng cấp. Thông tin chi tiết xin liên hệ 0917 440 784 để được tư vấn rõ ràng và sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét