Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Hai phong cách thiết kế tủ kệ phổ biến cho phòng khách

Trong thiết kế nội thất chung cư khu vực phòng khách, bố trí không gian lưu trữ và trưng bày là một điều vô cùng quan trọng và cần thiết cho một phòng khách hiện đại. Ngày nay, trong thiết kế các căn hộ hiện đại có vô số các ý tưởng mới cho không gian trưng bày. Các sản phẩm tủ kệ trang trí phòng khách là những lựa chọn vô cùng phổ biến để  bày trí cho không gian phòng khách. Hãy cùng nội thất Gia Phát lựa chọn những mẫu thiết kế tủ kệ thật độc đáo cho không gian của bạn.

Tủ, kệ gỗ treo tường ý tưởng giúp tiết kiệm không gian

Ngày nay, sử dụng các nội thất thiết kế treo tường đang cực kỳ phổ biến, đặc biệt là với các căn hộ chung cư nơi có diện tích và không gian giới hạn. Vì vậy, để đảm bảo công năng sử dụng cho gia chủ nhưng vẫn không chiếm số lượng diện tích quá nhiều thì việc sử dụng kệ trang trí phòng khách treo tường là một trong những lựa chọn sáng suốt.

Những sản phẩm tủ kệ treo tường là ý tưởng sáng tạo thường có thiết kế có phân chia kệ thành nhiều ngăn nhỏ để tiện cho việc trưng bày vật phẩm và lưu trữ vật dụng. Tủ gỗ được lắp đặt ánh đèn vàng nhẹ để làm nổi bật các đồ vật trưng bày. Những sản phẩm này vừa tiện dụng lại vô cùng tiết kiệm không gian.
Tìm hiểu thêm về nội thất chung cư sang trọng

Tủ, kệ âm tường thiết kế thời thượng và tiện dụng

Tủ, kệ âm tường là một lựa chọn tầm cao cho việc tiết kiệm không gian, thậm chí với các thiết kế nội thất âm tường sẽ còn giúp tiết kiệm không gian hơn so với phương pháp treo tường. Ngoài ra, thiết kế âm tường cũng mang tính thẩm mỹ vô cùng cao, khi khéo léo ẩn các chi tiết góc cạnh của tủ âm vào tường.

Các sản phẩm âm tường thường được sáng tạo gắn liền các vách tường tạo nên các thiết kế cách điệu. Loại hình này hiện nay rất được ưa chuộng nhất là nhưng không gian nhỏ, hạn chế về mặt diện tích
Ở trên là 2 phương pháp thiết kế tủ kệ phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay vì sự tinh tế về mặt thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng trong cuộc sống sinh hoạt. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn tủ kệ cho không gian của mình, hãy đến với nội thất Gia Phát. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và sự tư vấn tận tình, nội thất Gia Phát tự tin sẽ mang lại cho không gian của bạn một diện mạo mới với đầy đủ các tiêu chí tốt nhất từ thiết kế, chất lượng sản phẩm, cũng như sự hài hoà trong bố trí và tiện lợi trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0917 440 784 (mr Thành)
Có thể bạn quan tâm thiết kế nội thất khách sạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét