Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Bạn nên thiết kế nội thất chung cư hành lang hẹp thế nào?

Thiếtkế nội thất chung cư hiện nay đã trở nên rất phổ biến. Việc các căn hộ chung cư với diện tích nhỏ ngày nay đã trở nên vô cùng phổ biến. Nhưng làm thế nào để một căn hộ nhỏ có thể thu hút tầm mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên? Hãy biến hành lang của bạn trở nên ấn tượng hơn để không ai có thể quên được sau khi thấy nó cùng bài viết dưới đây!

Thiết kế nội thất chung cư

Đảm bảo không gian thoáng và ánh sáng vừa đủ
Thiết kế nội thất chung cư thoáng sẽ góp phần lưu thông không khí, tạo sự thoải mái dễ chịu cho mọi người. Các cửa chính và cửa sổ phải đủ rộng để đón ánh sáng mặt trời và đưa gió vào nhà. Kết hợp với vách kính, rèm để điều chỉnh lượng ánh sáng khi cần thiết.
Hành lang ra vào trong thiết kế nội thất chung cư 40m2
Do diện tích vốn dĩ eo hẹp, hành lang ra vào thường sẽ tối và không được xem trọng. Tuy nhiên, nếu kiến trúc sư khéo léo sử dụng một tấm gương lớn, cùng với tông màu trắng sáng để nới rộng không gian, nó sẽ xoá đi cảm giác chật chội, tăm tối. Kệ tủ đa năng được đặt ở ngay hành lang ra vào, có chiều cao kịch trần, thiết kế đặc biệt. Phía dưới tủ dùng để chứa giày dép, phía trên để đồ và một chỗ ngồi siêu tiện lợi.

Như vậy, chỉ bằng cách kết hợp tông màu trắng sáng nội thất thông minh, cùng với một tấm gương lớn, hành lang ra vào đã được biến hoá trở nên rộng rãi hơn rất nhiều đúng không nào.
Bước vào cửa nhà là không bố trí một góc nhỏ đặt tủ đựng giầy gọn gàng, nơ ra vào được bố trí sạch sẽ. Bức tường được lát tấm vách để ngăn cách giữa khoảng không gian đi lại và phòng khách. Chúng cũng còn được bố trí tạo nên những nét đặc sắc, ấn tượng cho căn hộ. Chất liệu được tủ đựng giầy làm bằng gỗ công nghiệp an cường, gam màu trắng bóng tạo được cảm giác thoáng rộng.
Phòng khách là yếu tố đầu tiên cần nhắc đến khi thiết kế nội thất chung cư bởi đây là trung tâm của căn nhà và là nơi tiếp những vị khách quý của gia đình.

Thiết kế nội thất chung cư ở TPHCM      

Nội thất Phố Đẹp hiểu và chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận với các ý tưởng thiết kế nội thất chung cư, phù hợp nhất. Bài viết tập hợp tất cả các mẫu nội thất chung cư đẹp từ các phong cách khác nhau, nó có thể là mô hình Đẹp sang trọng, hiện đại, tinh tế hoặc Thô, giản đơn, minimalist hoặc Mang đậm nét cái tôi cá nhân của chủ sở hữu căn hộ. Đây đều là những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp đang dẫn đầu xu hướng, những ý tưởng vượt mọi khuôn khổ thời đại, rất đáng để các bạn tham khảo.
Doanh nghiệp, cá nhân đang có nhu cầu tìm kiếm một đối tác thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp, uy tín xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.
Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về thiếtkế nội thất nhà hàng
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty Nội thất Phố Đẹp
Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028.66 761 784
Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét