Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe diện tích nhỏ mới lạ độc đáo

 Thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe nhỏ đang là một xu hướng mới được các nhà kinh doanh trong lĩnh vực F&B quan tâm chú ý Vừa không quá tốn kém diện tích mặt bằng những vẫn mang những nét mới lạ và độc đáo trong thiết kế là những lời khen có cánh mà mô hình này nhận được. Và bây giờ, ta hãy cùng tìm hiểu xem đâu là những yếu tố để tạo nên một quán cafe diện tích nhỏ mới lạ độc đáo.


Những yếu tố cần có để thiết kế nên quán cafe diện tích nhỏ

Về màu sắc 

Tuỳ theo phong cách mà quán cafe đó hướng đến sẽ có sự khác biệt với nhau về màu sắc. Tuy nhiên với mô hình thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe với diện tích nhỏ sẽ ưu tiên chọn lựa những màu sắc chủ đạo nhẹ nhàng và các phong cách thiết kế tối giản giúp không gian trở nên thoáng đãng và không gian được nới rộng ra hơn.

Về cách bố trí ánh sáng trong không gian quán 

Tương tự những phong cách khác, ánh sáng là yêu cầu thiết yếu trong việc thi công thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe. Chú ý bố trí đầy đủ ánh sáng ở các khu vực bàn và quầy. Bạn có thể chọn loại đèn có ánh sáng vàng trắng dịu nhẹ để có thể đồng nhất với màu sắc chủ đạo của thiết kế và tạo sự thoải mái cho khách hàng khi ở trong không gian. Không những thế với những quán có thiết kế của kính, cửa sổ bằng gỗ nhôm, bạn cũng có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ làm không gian hài hoà, dễ chịu hơn. 

Xem thêm : thi công nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất được chọn lựa 

Thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe nhỏ thường được chọn lựa là những mẫu thiết kế đơn giản không có quá nhiều những chi tiết rườm rà. Điều này đầu tiên sẽ khiến cho không gian của bạn trở nên sáng và rộng rãi hơn, tận dụng được tối đa mặt bằng diện tích của nhà hàng quán cafe. Thứ hai, sự đơn giản trong các mẫu thiết kế nội thất cũng sẽ làm bật lên những nét sang trọng và chất riêng độc đáo trong từng phong cách thiết kế mà chủ hộ kinh doanh muốn hướng đến. Có thể kể qua một số phong cách thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe tối giản nhưng sang trọng chẳng hạn : phong cách tối giản với tông màu trung tính, phong cách Scandinavian,…

Thiết kê thêm không gian mở 

Điều này không bắt buộc nhưng nếu có thể hãy thiết kế cho quán cafe của mình một không gian mở, để khiến quán của bạn mang đậm chất riêng và để lại ấn tượng trong mắt người tiêu dùng. Không quá tốn diện tích không gian, không gian mở đôi lúc chỉ là sự giao thoa giữa không gian bên ngoài và bên trong. Bạn có thể tận dụng những ô cửa, những chậu cây xanh, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên… Các chi tiết này tuy nhỏ nhưng sẽ khiến không gian quán trở nên bắt mắt hơn rất nhiều.

Chọn mua các thiết kế nội thất dành nhà hàng quán cafe nhỏ ở đâu chất lượng ? 


Đó là một vài điều cần biết khi thiết kế mô hình quán cafe nhỏ đang hot hiện nay. Nếu bạn là một chủ đầu tư trong lĩnh vực F&B hay đơn giản chỉ muốn xây dựng mô hình kinh doanh theo phương thức này nhưng không biết bắt đầu từ đâu hãy đến với
 nội thất Gia Phát với đa dạng những thiết kế nội thất nhà hàng quán cafe cũng như những thiết bị nội thất thông dụng khác sẽ hỗ trợ bạn tạo nên những không gian tiện nghi và bắt mắt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo hotline : 

Có thể bạn muốn xem thêm : thiết kế nội thất khách sạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét