Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2020

Những phong cách thiết kế nội thất biệt thự được phổ biến nhất hiện nay

Biệt thự là một mô hình kiến trúc nhà ở sang trong nhất trong những loại hình kiến trúc hiện nay. Để đáp ứng được những du cầu đa dạng và khó tính từ người tiêu dùng, ngày càng có nhiều những phong cách thiết kế nội thất biệt thự khác nhau từ sang trọng hiện đại đến cổ điển trang nhã. Hãy cùng tham khảo những phong cách thiết kế biệt thự độc đáo ấy có những đặc điểm nổi bật nào.



Một vài mẫu thiết kế biệt thự được ưa chuộng nhất hiện nay

1.   Thiết kế nội thất biệt thự phố cổ điển

Mẫu biệt thự phố phong cách Cổ điển tập trung vào việc cham khắc trang trí với những hoa văn cầu kỳ, tái hiện văn hóa Kiến trúc cổ đại. Cách thức cột Doric, Lonic hay Corith tráng lệ đã trở thành nét đặc trưng quan trọng trong phong cách kiến trúc cổ điển, vừa là cột trụ vững chãi vừa tạo điểm nhấn tôn lên giá trị của không gian sống cao quý, sang trọng. Bởi thế, những mẫu thiết kế nội thất biệt thự


2.   Thiết kế nội thất biệt thự phong cách địa trung hải

Thiết kế biệt thự theo phong cách địa trung hải là sự kết hợp giữ những tinh hoa trong văn hóa kiến trúc châu Á lẫn châu Âu. Mẫu thiết kế nãy sử dụng các thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, tiện nghi nhưng cũng không kém phần sang trọng. Phong cách kiến trúc Địa Trung Hải đã tái hiện một cách sinh động văn hóa bản địa qua từng chi tiết thiết kế.

Xem thêm : Thiết kế tủ kệ

 

3.   Thiết kế nội thất biệt thự phố phong cách hiện đại

Như tên gọi của nó phong cách thiết kế này từ ngoài vào trong đều khoác lên mình những đường nét hiện đại, đơn giản và tinh tế trong từng chi tiết. Sử dụng gam màu trung tính, đặc biệt là trắng thuần khiết mở ra một không gian rộng rãi tiện nghi, mang hơi thở hiện đại trong từng đường nét vuông vức của các khối hợp được sắp xếp logic. Vì lẽ đó, các mẫu thiết kế nội thất biệt thự được sử dụng cũng hướng theo những tiêu chuẩn về sự tinh tế và màu sắc mang vẻ đẹp của sự hiện đại để tạo được sự đồng nhất trong thiết kế.

Chọn mua các thiết kế nội thất biệt thự ở đâu uy tín chất lượng ?

Thiết kế nội thất biệt thự luôn là mảng thiết kế đòi hỏi rất cao về chất lượng về ý tưởng cũng như về vật liệu xây dựng. Nếu bạn đang có ý thiết kế căn biệt thự của mình theo những phong cách này hoặc phân vân chưa biết nên chọn mua những thiết kế nội thất biệt thự cao cấp ở đâu hãy đến với nội thất Gia Phát. Với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn những thiết bị phù hợp nhất. Để được tư vấn thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0917 440 784.

Có thể bạn muốn xem thêm : Nội thất nhà hàng đẹp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét