Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Thiết kế nội thất nhà hàng - mang lại không gian ẩm thực thoải mái nhất

Thiết kế nội thất nhà hàng sao cho thu hút khách là điều rất quan trọng trong kinh doanh. Hơn nữa, nội thất nhà hàng còn giúp giúp định hình, khẳng định được thương hiệu trong thị trường nhiều cạnh tranh. Chính vì như vậy để có thể có được một nội thất nhà hàng chuyên nghiệp nhất bạn có thể liên hệ đến với công ty thiết kế nội thất uy tín để hỗ trợ nhé

Thiết kế nội thất nhà hàng - mang lại không gian ẩm thực thoải mái nhất

Sau khi xác định được vị trí mặt bằng và tìm hiểu đối tượng khách hàng, việc thiết kế nội thất nhà hàng sẽ góp phần thu hút được nhiều khách hàng. Nhà hàng không chỉ là nơi khách hàng đến để thưởng thức món ăn mà còn là nơi để tụ họp, gặp mặt. Những năm gần đây có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất nhà hàng mới lạ và sáng tạo. Đồng thời thể hiện được nét riêng, điểm nhấn của nhà hàng.
Thiết kế nội thất nhà hàng đem lại cho khách hàng không gian ẩm thực hài hòa, thư thái và thoải mái nhất. Nhà hàng giờ đây không chỉ đơn thuần là nơi mọi người tới thưởng thức các món ăn ngon mà còn là nơi thư giãn, nơi tiếp khách. Chính vì thế, các chủ nhà hàng luôn hiểu được rằng, để có thể thu hút được các vị khách đến với nhà hàng ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ thì cách bài trí nội thất nhà hàng cũng có sức ảnh hưởng rất lớn tới quyết định lựa chọn của thực khách.
Xem thêm về Thiết kế showroom

Bố trí không gian khi thiết kế nội thất nhà hàng

Thiết kế nhà hàng là khâu cực kỳ quan trọng ! Ẩm thực ngon quyết định đến chất lượng phục vụ, nhưng nếu thiết kế nội thất nhà hàng đẹp quyết định đến bộ mặt kinh doanh của nhà hàng sau này. Nhà hàng bạn muốn tôn vinh một hay nhiều món ăn nổi bật, muốn đẩy mạnh thương hiệu, chuỗi hệ thống, muốn có không gian riêng biệt thoải mái, đẹp để thực khách có thường xuyên lui tới ” check-in ” hay lưu trữ những không gian qua những tấm hình kỹ niệm tại nhà hàng.
Với không gian nội thất nhà hàng, cần tạo ra sự thoải mái cho khách hàng thưởng thức các món ăn. Để thực khách có thể thoải mái nhất, thông thường sẽ cần một khoảng không rộng 60cm và sâu 40cm. Đồng thời để đảm bảo sự lưu thông giữa các vị khách ở kế bên sẽ cần thêm khoảng 20cm.
Hi vọng với nội dung bài chia sẻ hôm nay của nội thất Gia Phát sẽ giúp khách hàng hiểu thêm thông tin về thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp. Liên hệ đến với hotline 0917 440 784 để biết thêm thông tin.

Có thể bạn quan tâm Thiết kế tủ kệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét